Ísbjörn.

KOmið þið sæl!

Það hefur greinilega gerst ymislegt í dag, og ég ekkert vitað um! Eins og þetta með þennan hvítabjörn, sem álpaðist upp á land.Það er nú samt gott að búið sé að drepa hann,greyið,því annars gæti stafað af honum ogn eins og allir vita.En mér finnst það nú dáldið fyndið að koma að tölvunni þetta seint að deginum og sjá þessar fréttir.Það segir mér hvað mbl.is er nauðsynlegur.ef maður vill fylgjast með allann daginn.En ég var að vinna og komst ekkert ,eins fréttasjúk og ég er. Svo er það líka gott til þess að vita að fréttamenn standa sig vel í að afla frétta.Góðar fréttir eru nú alltaf góðar,og þessi endaði vel.Enginn í hættu staddur!

Njótið dagsins !

                                    Kveðja

                                                Halldóra.


mbl.is Búið að skjóta ísbjörninn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband