Jón Gnarr er stoltur.

Já það hafa orðið vatna skyl í pólitíkinni,grín frambo,orðið að veruleika og allt bendir til stórra sigra!

Mér finnst ömmuhagfræðin ,sem er á stefnuskrá alveg meiri háttar,því hún hefur gefist vel inni á venjulegum íslenskum heimilum.Mér finnst þetta atriði einna best í stefnuskránni hjá Besta flokknum,þó að ég komi ekki til með að kjósa hvorki Jón eða neinn annan því ég er ekki búsett í Reykjavík.Ég  er sem sé utan bæjar manneskja.Þó vil ég nota tækifærið og benda fólki á bænina til Jesú.Og ég veit að Jón og aðrir stjórnmála menn þurfa fyrirbæn.Á tímabil talaði Jón um bænina sjálfur og trúna á Guð.Og það er gott veganesti að hafa Guð með sér í verki. Ég er ekki bara að segja að Jón og hans fólk þurfi fyrirbænm þau öll sem standa í brúnni þurfa þess líka.Og fyrir Ríkisstjórninni veitir ekki af að biðja í öllu ráðaleysinu.Þau eru búin að standa sig vel í ymsum erfiðum málum,og þau þurfa virkilega að staðið sé með þeim í bæn.

Svo er líka bara gott að meiga leggja sjálfan sig og sitt fólk í Drottins hendur.

Bænin breytir kringumstæðum!

                                    Verið Guði falin.

                                           Kveðja

                                                  Halldóra.

 


mbl.is Jón Gnarr: „Ég er stoltur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyþór Laxdal Arnalds

Það væri mörgum hollt að byrja nefndarfund með bæn.

Eyþór Laxdal Arnalds, 21.5.2010 kl. 23:35

2 Smámynd: Birgir Hrafn Sigurðsson

Eyþór, því er ég ekki sammála. Trú og pólitík á ekki heima saman.

Birgir Hrafn Sigurðsson, 22.5.2010 kl. 00:54

3 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Ég er sammála Eyþóri.Það þarf ekki að hrópa hátt,hljóð bæn er líka bæn.

Og Drottinn heyrir allar bænir.En stundum  eru þessar nefndir í svo miklum vanda að 

aðeins hjálp að ofan getur leyst málin.En til að fyrirbyggja slíkt ,væri lausnin að byrja alltaf með bæn.

Trú og pólitík væru betur komin ef Guð væri meira hafður með.

En Guð blessi ykkur!

        Halldóra.

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 22.5.2010 kl. 12:34

4 Smámynd: Birgir Hrafn Sigurðsson

Að sjálfsögðu mættu þingmenn fara með bæn í hljóði, en það að neyða aðra til að hlusta á bænir er alveg óþarfi. Þeir sem sitja í þessum nefndum og eru kristnir eiga ekki að þurfa að hlusta á trúleysingja rökræða það að guð sé ekki til, alveg eins og trúleysingjar eiga ekki að þurfa að hlusta á kristna menn fara með bænir. Jafnrétti handa báðum, þannig á það að vera.

Birgir Hrafn Sigurðsson, 22.5.2010 kl. 14:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband