27 žśsund hafa skrifaš undir.

Komiš žiš sęl.

Ég er algerlega sammįla žvķ aš žaš žarf aš endurreisa heibrigšiskerfiš.

Fyrst af öllu finnst mér Vķfilsstašir  vera įkjósanlegasti stašur til aš byggja nyjan spķtala.Nóg land og mjög mišsvęšis.Um aš gera aš nota žetta land,žarna eru hśs sem hęgt er aš nota og aušvellt aš byggja viš ķ allar įttir.

Svo er annaš, aš ętla aš troša fleiri byggingum inn į  Landsspķtala lóšina er hręšilegt.Aš ekki sé minnst į vegina allt ķ kring og bķlastęši fyrir spķtalann, og jafnvel fyrir žį sem bśa ķ nęsta nįgrenni.Į heimsóknar tķmum er žetta erfitt įstand,eins og viš vitum öll!

Og ekki mį gleyma žvķ aš ef fariš veršur af staš meš aš byggja į Landsspķtala lóšinni,žį veršur žaš mjög erfitt fyrir mjög veikt fólk aš hlusta į öll žau óžęginda hljóš,sem žvķ fylgir.Og žaš reynir mjög į starfs fólkiš ķ sinni vinnu.Fyrir utan žaš aš elsti hlutinn er oršinn meira en lélegur. Ég vona svo sannarlega aš žessi spķtala mįl fari aš taka enda og komist veršur aš farsęlli nišurstöšu.

Gott hjį Kįra aš żta svona vel viš okkur öllum og ekki sżst žeim sem fara meš žessi mįl,žvķ žetta mį alls ekki bķša mikiš lengur.

     Guš gefi ykkur gott og blessunarrķkt kvöld.

 

 


mbl.is 27 žśsund skrifaš undir įskorun Kįra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

 pžuoujoožjoožuoojujuju

n.špö.ghyih.hyi9y9öhyil.7 (IP-tala skrįš) 23.1.2016 kl. 23:59

2 identicon

Lagt er til aš rśmlega 2% af vergri landsframleišslu sé flutt śr öšrum mįlaflokkum ķ heilbrigšismįl įn žess aš tiltaka HVAR.

Žaš er hįvaši ķ vindinum ķ dag eša er žaš bara gaspur ķ kįra?

Grķmur (IP-tala skrįš) 24.1.2016 kl. 07:49

3 Smįmynd: Jónatan Karlsson

Aušvitaš styš ég Kįra og hvaš spurningu Grķms varšar, žį er oršiš tķmabęrt aš stokka algjörlega upp ķ žessu rotna styrkjakerfi er višgengst hér į landi. 

Jónatan Karlsson, 24.1.2016 kl. 09:03

4 Smįmynd: Jósef Smįri Įsmundsson

Sammįla sķšasta ręšumanni. Žaš į aš sjįlfsögšu aš fęra til fjįrmuni. Hvaš žaš sé sem mį missa sķn eša fį minna ķ stašinn veršur aš ręša mįlefnalega og žaš eru ansi skiptar skošanir um žaš. Sjįlfur tel ég aš RŚV sé tķmaskekkja- žaš mį allavega breyta stofnuninni t.d aš skipta henni upp ķ deildir, ķžróttadeild, fréttadeild, menningardeild og lįta fólk kaupa sig inn meš lykli ķ staš žess aš innheimta gegnum rķkiš.Innheimtugjaldiš sem fólk myndi losna viš yrši žį bara fęrt ofanį tekjuskattinn. Annaš sem ég myndi vilja breyta er aš rķkiš segši upp samningi sķnum viš žjóškirkjuna og hętti žar meš aš greiša laun presta. Fyrir utan žaš aš ég tel vafasamt aš kirkjan hafi įtt žęr jaršir sem žaš verslaši meš ķ žessum samningi, žį er klįrlega veriš aš borga allt of hįtt verš fyrir žęr. Ég hef heyrt žvķ fleygt aš rķkiš lenti ķ skašabótum ef žaš segši upp žessum samningi vegna žess aš žaš vęri bśiš aš selja einhverjar af žessum eignum en žaš tel ég ekki vera vandamįl. Mįliš yrši einfaldlega gert upp meš žvķ aš rķkiš skilaši žeim eignum sem žaš į ennžį plśs ašrar rķkisjaršir sem upp į vantaši eša sannanlegt andvirši žeirra. Į móti kęmu žau launagreišslur sem rķkiš hefur greitt frį žvķ aš žessi samningur var geršur. Ég tek žaš fram aš ég tel mig ekki vera aš rįšast į kristni ķ landinu meš žessari uppįstungu. Annaš sem žarf aš ręša er stušningur viš listir og menningu ķ landinu, fękkun starfsfólks ķ rįšuneytum og eflaust fleira.Žaš er af nógu aš taka og ég held žaš sé engin vandręši varšandi 2 prósentin hjį Grķmi.

Jósef Smįri Įsmundsson, 24.1.2016 kl. 12:37

5 Smįmynd: Jósef Smįri Įsmundsson

Varšandi stašsetninguna sem žś fjallar um Halldóra žį eru fleiri en žś ekki sammįla henni og sjįlfur fannst mér annar stašur ęskilegri žó ekki vęri žaš Vķfilstašir. Žaš sem mér finnst gagnrżnivert er žaš gert er rįš fyrir aš nota gamlar byggingar įfram. Ég held žaš hefši veriš hagkvęmara aš komi allri starfsemi sem tengist stķtalanum inni ķ žessari nżju byggingu og selja žęr gömluķ stašinn žar sem žęr eru oršnar gamlar og śreltar.

Jósef Smįri Įsmundsson, 24.1.2016 kl. 12:43

6 Smįmynd: Sindri Karl Siguršsson

Žaš segir sig sjįlft aš uppbygging į öšrum staš er mun ódżrari en aš byggja viš og ofanķ nśverandi starfsemi. Starfssemin, eins og hśn er ķ dag, getur haldiš įfram eins og ekki hafi ķ skorist, ef byggt er annarstašar.

Žaš er dżrt aš vera fįtękur, hvort sem žaš eru peningar eša śrręši.

Sindri Karl Siguršsson, 24.1.2016 kl. 15:54

7 identicon

Kįri er ekkert annaš en lobbżisti. Mér segir svo hugur, aš hann sé ašeins ślfur ķ saušagęru. Eina sem hann leggur til er aš eiša fé skattborgaranna. Menn eins og Kįri leggja ekkert af mörkum til aš hagręša eša aš gera kerfiš skilvirkara. žaš er sorglegt aš fólk falli fyrir sjónarspilinu. 

Ég er meš hugmyndir um milljarša sparnaš ķ heilbrigšiskerfinu, sem myndu bęta heilsu landsmanna. Žaš eru žvķ mišur allt of margir sem myndu berjast hatrammlega į móti mér. Meira aš segja lęknar.

Benni (IP-tala skrįš) 25.1.2016 kl. 21:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband