Smį hugleišingar um platumbśšir

sęl og blessuš gott fólk.

Var aš lesa grein um skašsemi platumbśša.Og aš efni śr plastinu getur hęglega fariš ķ innihaldiš,svo er mašur bśinn aš borša mat sem er geymdur ķ plati meira og minna allt sitt lķf.OG svo notum viš plast til aš setja utan um žaš sem viš frystum.En žökk sé hugarfars breytingum okkar allra aš vilja minnka plast notkun.Ég fer meš tösku śt ķ bśš,reyndar į hjólum til aš aušvelda mér buršinn.Svo er ég lķka meš innkaupa poka frį Garšabę sem var dreift hér ķ öll hśs,minn er oršinn frekar lasburša af notkun,og žį kemur taskan aš góšum notum.Žetta minnir mig į  aš ķ mķnu ungdęmi var rautt vax utan um ostinn og ég man aš krakkarnir voru aš borša žaš žvķ mamma žeirra sagši aš žaš vęri hollast af ostinum Mamma mķn tók žaš af og sagši žetta ekki vera til aš borša.Mér fannst ég heppin aš eiga svona mömmu Hehe!

Jį hugum betur aš žessu plast drasli. Ķ mķnum ķsskįp er mest allt pakkaš ķ plast nema eggin og mjólkin. Meš  žessum pistli er ég bara aš hugsa upphįtt hvaš ég geti gert.

      Góšar stundir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband