Besti flokkurinn í viðræðum.

Sælt veri fólkið!

Það hefur aldeilis orðið breyting í borgarstjórnar málum  hér á þessu góða landi. Fréttir greina frá manni sem skautaði niður Effel turninn, og náði sínu markmiði.Besti flokkurinn náði sínu markmiði, og ég vil nota þetta tækifæri og ópska þeim til hamingju! Ég skil mæta vel að þau þurfi aðeins lengri tíma til að koma sér inn í hlutina og viðræður við aðra flokka.En ég minnist góra greina  í Fréttablaðinu sem oddviti flokksins Jón Gnarr skrifaði á sínum tíma um trúarlíf sitt.Þetta voru virkilega góðar greinar.Og  ég vona að hann noti bænina í sínu starfi.Ég held líka að hann lumi á mörgu góðu, og þá er gott að hafa Guð með sér svo allt fari nú vel. Sjálf by ég á heið bláu svæði, og kaus ekki í Rvk. en ég óska þeim alls hins bests í  lífi og starfi.Guð veri með þeim ,og okkur öllum!

Bænin má aldrei bresta þig 

búin er freisting ymislig.

Þá líf og sál er lúð og þjáð

lykill er hún að Drottins náð.

 

                                           Friður sé með ykkur!

                                                    Halldóra.

 


mbl.is Besti og Samfylking ræða saman
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Drottinn er

okkur nær.

Einni bæn

aldrei fjær.

Óskar G (IP-tala skráð) 1.6.2010 kl. 00:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband