Gamall fallegur sálmur.

Góđan dag!

Jesús hvađ get ég ţér gefiđ,
getur ţú notađ mig hér.
Reykelsi,gimsteinar gulldjásn
gilda ei neitt fyrir ţér.

Sjálfan mig gef ég ţér glađur
Gussonur taktu viđ mér.
Svo ţú mig eigir um eilífđ
einum ég tilheyri ţér.

Tak ţú viđ tungu sem ţakklát
tígni og vegsami ţig.
Tak ţú viđ fótum sem feti
fúslega hlyđninnar stig.

Jesús hvađ get ég ţér gefiđ?
Glađur ég fylgja vil ţér.
Ţjóna ţér ,elska ţig, una
Öllu sem velur ţú mér.

Lizzie de Armond- Bjarni Eyjólfsson.

Guđ blessi ykkur

Halldóra.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Sept. 2024
S M Ţ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband