Sķtrónuskorturinn

Sęl og blessuš!

Žessi frétt fékk mig til aš brosa.

Held aš žaš sé af žvķ aš ég drekk reglulega sķtrónuvatn,eša 

kreysti sķtrónu og drekk įn vatns.En žaš er ekki af žvķ aš ég 

sé į vatns losandi kśr,nei alls ekki.Geri žaš bara eins reglulega 

og ég get fengiš sķtrónur.Hvot sem fólk trśir žvi eša ekki žį finnst 

mér žaš bara gott og hressandi.Held aš viš sem elskum sķtrónur getum alveg

bešiš žar til vešur skįnar.Svo fį žeir sem sjį um aš koma žessum gęša įvexti

ķ land bestu žakkir fyrir.Og ķ öllum bęnum  fariš varlega,žaš lęgir von brįšar

og žį geta allir tekiš gleši sķna į nż.Į mešan žį er vatn ķ krananum.

 

 Góšar stundir :)


mbl.is Sķtrónulaust vegna vešurs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband