Bannað að prjóna á bifhjóli

Góðan dag!

þegar ég rak augun í þessa frétt í yfirferð minni hér á þessum vetvangi,hugsaði ég,nú,afhverju er það bannað? Er einhver að prjóna á hjóli? Og er þetta frétt frá Kína?

Undirrituð var bara með hugann við næstu peysu uppskrift ,og eins langt frá umræðunni um bifhjól

og nývöknuð kona í Garðabæ getur verið.Og ekki var það kaffi leysinu að kenna að sellurnar voru ekki komnar í gang,nema þá kannski að það að ég þarf annann bolla :)

En svona í fullri alvöru,ekki prjóna á bifhjóli!

 

         Guð blessi okkur öllum daginn!

 

               Halldóra Ásgeirsdóttir.

 

 


mbl.is Bannað að prjóna á bifhjóli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Halldóra, nú verður bifhjólafólkið okkar að skilja prjónana efir heima þegar það fer að hjóla.

Kristján B Kristinsson (IP-tala skráð) 27.3.2015 kl. 12:39

2 Smámynd: Ingibjörg Magnúsdóttir

Ég tók kipp þegar ég las fyrirsögn fréttarinnar. Og hugsaði með mér hvar annars staðar þeir ætluðu að banna manni að prjóna!

Ingibjörg Magnúsdóttir, 27.3.2015 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband