Í sömu fötum í mánuð.

Góðan og blessaðan dag!

Mér finnst þessi frétt eða ekki frétt,vekja upp þakklæti í mínu hjarta.Að eiga föt sem hæfa veðri og eiga til skiptana er þakkar vert.við erum ráðs

menn yfir jörðinni og okkur ber að fara vel með þessar gjafir skaparans.

Man þá tíð þegar ég þakkaði af hjarta fyrir þvottavélina mín.Að geta sett óheina gallana af börnunum í vélina og svo var gallinn tilbúin næsta dag!smile Og vatnið sem við íslendingar höfum nóg af er mikil blessun.Og ég held að ég þakki í huganum í hvert skipti sem ég læt renna kalt svalandi vatn í glas og get drukkið áhyggjulaus.

Ég er ekki alveg tilbúin að ganga í sömu flíkinni í mánuð.wink En hugsunin hjá þessari stúlku er af hinu góða,það að minna okkur á að fara vel með gæði lífins.

Við getum farið vel með svo margt,t.d.matinn,vatnið og verið sparsöm á sápur í þvottavélarnar

                 Verum þakklát!

                           Í Guðs friði

                                        halldóra Ásgeirsdóttir.

 

 


mbl.is Í sömu fötunum í mánuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 79205

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband