Afhverju lygur fólk?

Heil og sęl gott fólk!

Žessi fyrirsögn hefur leitaš į mig undanfarna daga,af žvķ aš fyrir nokkru hitti ég konu sem sagši mér ósatt.til žess aš geta upphafiš sig notaši hśn lygina.Žaš var alger óžarfi,žvķ mér fannst hśn ekkert žurfa žess.En mér skyldist į henni aš hśn vildi gera įkvešna hluti sem mér var alveg sama um.Žessvegna eru skylaboš dagsins žaš er asnalegt aš ljśga. Sjįlfur Meistarinn sagši aš sannleikurinn gerši menn frjįlsa.žaš eru góš og sönn orš.

           Guš blessi žér daginn lesandi góšur.

 

                  Halldóra  Įsgeirsdóttir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 79132

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband