Hugleišing dagsins

Sęl og blessuš kęru lesendur!

Į žessum degi langar mig til. Žess aš  kvetja okkur öll til aš fylla į okkar andlegu tanka.Viš getum gert žaš meš ymsu móti,sumir žurfa aš taka sig į  og hvķla sig og passa upp į svefn,ašrir hefšu gott af žvķ aš fį sér göngutśr eša fara ķ sund t,d.Žaš eru ymsar leišir til. En mig langar aš benda į bęnina.Bęnin er samtal viš Drottinn Guš og fęrir okkur blessun og kyrrš ķ hjartaš.Drottinn Guš skapaši himinn og jörš og svo skapaši hann manninn og konuna.Hann gerši žaš til aš geta įtt samband viš sköpun sķna,okkur.Hann gaf okkur vit mešal annars til aš  geta įtt samveru viš ašra og Guš. žaš eru svo mörg gullkorn ķ Biblķunni sem  gera okkur gott aš lesa og taka til okkar. Eins og žetta. Ég er meš ykkur alla daga allt til enda veraldar! Hvaš er betra ķ lķfinu žegar į reynir en aš hafa einhvern sterkari  meš sér į lķfsgöngunni? žaš stendur lķka svo fallega Fel Drottni vegu žķna treystu honum og hann mun vel fyrir sjį. Og eitt ķ višbót śr hinni helgu bók :Minn friš gef ég ykkur ekki gef ég eins og heimurinn gefur.

Žetta eru örfįir žankar į žessum fallega degi og mig langar til aš deila žeim meš žér.

 Guš gefi žér góšan og yndislegan dag!

                    Halldóra Įsgeirsdóttir.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband