Landspróf.

Gott fólk!

Heilsa ykkur ķ Jesś nafni!

Mig langar til aš gefa ykkur hlutdeild ó orši Gušs śr Efesusbréfinu kafla4, žar sem verša greinaskil og heitir "Nytt lķf".Žar sem hinum kristnu er beinlķnis bannaš aš hegša sér eins og heišingjum.Žaš stendur svo skemtilega: skilningur žeirra er blindašur og žeir eru fjęrlęgir lķfi Gušs, vegna vanžekkingar, sem žeir lifa ķ, og sķnu harša hjarta.Žeir eru tilfinningalausir og hafa ofurselt sig lostalķfi, svo aš žeir fremja allskonar sišleysi af gręšgi.En žannig hafiš žiš ekki lęrt aš žekkja Krist.Žvķ  aš ég veit  aš žér hafiš  heyrt um hann og hafiš veriš um hann fręddir  eins og sannleikurinn er ķ Jesś.

Žetta er alveg magnaš! Og höldum įfram: Žiš eigiš aš hętta hinni fyrri breytni og afklęšast  hinum gamla manni, sem er spilltur af tęlandi girnd, en endurnyjast ķ hugsun, og ķklęšat hinum nyja manni,sem er skapašur eftir Guši ķ réttlęti  og heilagleika sannleikans.

Svo kemur upptalning: Leggiš nś af lygina og tališ sannleika hver viš nįunga sinn.,žvķ vér erum hvers annars limir.Ef žér reišist, žį syndgiš ekki. Sólin mį ekki setjast yfir reiši yšar,Gefiš djöflinum ekkert fęri.Hinn stelvķsi hętti aš stela ( ég er į žvķ aš hér sé lķka įtt viš aš viš stelum ekki gleši annarra meš žvķ aš tala illa um žį eša til žeirra) og leggi hart aš sér, og geri žaš sem gagnlegt er meš höndum sķnum, svo hann hafi eitthvaš til aš mišla žeim sem žurfandi er.Lįtiš ekkert skašlegt orš lķša yšur af munni, heldur žaš eitt sem gott er til uppbyggingar,žar sen žörf gjörist,til žess aš žaš verši til góšs žeim er heyra.Hryggiš ekki Gušs heilagan anda, sem žér hafiš veriš innsiglašir meš til endurlausnardagsins.Lįtiš hverskonar beiskju vera fjęrlęgt yšur og alla mannvonsku yfirleitt. veriš góšviljašir hver viš annan miskunnsamir, fśsir til aš fyrirgefa hver öšrum, eins og Guš

hefur ķ Kristi fyrirgefiš yšur. 

Žaš er svolķtiš gott aš spegla sig ķ žessum oršum, og spyrja ,hef ég?

Hef ég sagt ósatt?Hef ég reišst?

Hef ég stoliš?

Hef ég sęrt einhvern meš oršum mķnum?

Er ég fullur beiskju eša mannvonsku?

Get ég fyrirgefiš?

Žetta er hįlfgert landspróf,fyrir okkur öll!

Ég veit žaš eitt aš enginn fęr 10-En gangi ykkur vel- Ég er fallin.

En žaš góša ķ stöunni er aš Jesśs fyrirgefur syndir, og viš getum byrjaš uppį nytt.

 

                          Kęr kvešja Halldóra 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Aida.

Aida., 3.4.2008 kl. 08:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.9.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 8
  • Frį upphafi: 79495

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband