Žrišji ķsbjörninn og draumurinn minn.

Blessuš öll!

Sķšastlišna nótt dreymdi mig žrjįr hvķtar kślur og tvęr aš auki sem voru annarsvegar ljósgręn og aprikósulit .Ķ draumnum var ég aš velta žessu fyrir mér og hugsaši , jį žessar tvęr eru ķsbirnirnir tveir,

en hver er žį žessi žrišji, ętli hann sé ófundinn, eša į Hvera valla svęšinu? Svo man ég aš ég hugsaši um žessar tvęr litušu, og mér fannst einhvernvegin aš žęr vęru tįkn um hin tvö dyrin og litirnir tįkn um sitthort kyniš.

Mér finnst žetta fyrst og fremst fyndiš, og en fyndnara ef annar ķsbjörn tilvišbótar finnst.

Burt séš frį žessum hugleišingum,žį langar mig aš nefna aš Biblķan talar um óargadyr  į alla vega einum staš, og žaš ber aš varast žau.Žannig er hinn illi eins og óargadyr, reynir aš rįšast į okkur og taka gleši trśarinnar  frį okkur.Biblķan segir okkur aš standa gegn djöflinum og žį muni hann flyja  okkur.Viš veršum lķka aš vera viss hverjum viš tilheyrum , svo viš getum barist trśarinnar góšu barįttu. En žaš er blóš Jesś sem hreinsar okkur af allri synd!

Verum ķ nęrveru Jesś kęru vinir!

   

                              Kęrleiks kvešjur

                                         Halldóra.
 


mbl.is Žrišji björninn į Hveravöllum?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sump

:) vonandi sjįum viš drauminn žinn rętast. Žó aš slķkt skyldi varast.

Žakka žér fyrir.

jį verum ķ Kristi! :) 

Sump, 19.6.2008 kl. 19:53

2 identicon

Sęl Halldóra.

Jį,draumar vefjast stundum fyrir mér,

sumir eru kristal tęrir ašrir eru žannig

aš ég glašvakna og segi viš sjįlfan mig. 

Hvaš var nś žetta og hvaš žżšir žetta og ég er engu nęr.

Guš veri meš žér.

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 20.6.2008 kl. 13:11

3 identicon

Ég skildi žetta ekki alveg hjį žér... en er ķsbjörninn žį óargadżr komiš frį sjįlfum djöflinum? Talar biblķan um aš žaš beri aš drepa slķk dżr?

Davķš (IP-tala skrįš) 20.6.2008 kl. 13:24

4 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Blessašir!

Óargadyr er tįkn mynd hins illa.

Žórarinn! Žetta meš žennan draum er bara findiš. Og aš eitt stikki ķsbjörn skreppi til Hveravalla, og žaš ķ draum hjį  mér! Hittist bara vel į tilefniš.

Suma drauma er bara ómögulegt aš skilja, eins og žennan, ašrir liggja ljóst fyrir,eins og žś skilur.

                      Kvešja H.
 

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 20.6.2008 kl. 14:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband