Andanefjurnar

Komið þið sæl!

Það vill nú svo til að ég var að koma norðan af Akureyri seinni partinn í dag.

Notað tækifærið og kíkti á andanefjurnar á pollinum.Það var mjög sérstakt að keyra 

Drottningarbrautina og sjá alla bílana sem parkeruðu við götuna,til að líta á hvalina.

Ótrúlegt að sjá hve nálægt landi þær voru.Dyrin voru mjög forvitin og gláptu  á móti á 

allt fólkið sem safnast hafði saman þarna.Meira að segja rútur  voru þarna fullar af forvitnu fólki.

Í sumum búðum sem ég kom í var afgreiðslufólkið mjög áhugasamt um að fræða okkur sunnan menn,um þessi skemtilegu dyr.Ein afgreiðslu konan sagði að ef þær hyrfu þyrfti ekki að kvíða neynu þær kæmu alltaf eftir tíu mínútur! Hvað sem hver segir er þetta bara svolítið skemtileg tilbreyting fyrir lífið og tilveruna  þarna á Akureyri! Vona bara að Akureyringar njóti þessara góðu gesta meðan þeir eru!

Að öðru leyti var bara gaman að koma til Akureyrar!

Þar til næst Guð veri með ykkur!      Halldóra.


mbl.is Dauð andarnefja í Höfðahverfi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Halldóra mín.

Það er blessaðar Andanefjurnar sem eru að gera úttekt á fólkinu.En þetta er þeirra aðferð við að halda fólkinu við rólegu svo að þær geti gert sínar rannsóknir sem lengst og í friði.

Já,það er margt skrýtið í Andanefjuheilanum.

Góðan og blessaðan daginn Halldóra mín og húsbandið með.

Sjáumst ,Heyrumst.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 22.9.2008 kl. 08:34

2 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Sæll vertu minn kæri!

Já það er sannarlega sérstakt með þessar andanefjur. Einhverjir af mínum ferðafélögum sáu þær leika listir sínar,

en ég var nú ekki svo heppin.Fannst samt alveg magnað að sjá þennann fjölda fólks stilla bílum uppá gangstéttir,

og horfa á þær.Svo gláptu þær bara á móti! Svo voru öll fjöll orðin hvít  fyrir norðan.Mér þótti bara gott að koma

heim.Hér eru engar andanefjur,en ágætis bókamarkaður,þar sem Hagkaup var,þú ættir bara að skella þér !

      Það koma fleiri sunnudagar,þú veist.................................... Kveðja

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 22.9.2008 kl. 13:21

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð.

Andanefjurnar eru flottar og jú það koma fleiri sunnudagar, you know..............

Guð blessi þig.

Kær kveðja/Guðskerlingin Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 22.9.2008 kl. 15:47

4 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Rósa mín,Guðskerling!

Þetta er bara dúllulegt orð!

Hugsaði mikið til þín í Akureyrar ferðinni minni,

er þó viss um,að þú varst ekki þar

 Farðu vel með þig Guðskerling!      Kveðja frá Garðabæjar kerlingunni

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 22.9.2008 kl. 17:49

5 identicon

Hæ,þið þarna.

GUÐSKERLINGAR er það nýyrði?

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 03:14

6 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Hæ Þórarinn!

Orðið Guðskerling,var fundið upp á Vopnafirði!

Þú veist,það byr þar ein ofur skutla, sem situr við 

og semur svona orðatiltæki.Nú er hún í ballett skóla

sem hún kallar Paradís.Að loknu því námi,kemur nyr 

titill,held að hann verði eitthvað á þessa leið",Rósa hin fagra

og magra"        Annars allt í góðu hjá mér

 Vertu Guði falinn æfinlega

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 23.9.2008 kl. 09:47

7 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ og hó.

Mikið er gaman hér. Síðast þegar Halla Rut skrifaði um fóstureyðingar kom einn þar inn og skrifaði Guðskerlingin Rósa og svo strax á eftir skrifaði hann afsökunarbeiðni til mín vegna nafnsins. ég hafði virkilega gaman af þessu og skrifaði honum að mér hafi þótt þetta fyndið og ekki hafa áhyggjur af mér vegna þessa.

Guð blessi þig Halldóra og mundu að þakka Guði fyrir að þú ert síung þó þú sért fædd á merkisári, you know.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.9.2008 kl. 08:35

8 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Hæ aftur Rósa mín elskuleg!

Ég hef nú engan komplex vegna aldurs

er bara ánægð með mig og aldurinn.

Sonur minn hann Gunnar Ásgeir er 21

árs í dag,og það færi frekar illa ef mamma hans

væri 25. Þannig að ég er bara ánægð með að 

vera frú Halldóra.Fyrir utan það að mér finnst það 

alltaf jafn findið

Þú ert nú alveg að detta inní þennan merkis aldur Rósa mín,

njóttu þess bara. Því í hverju nyju skrefi með Guði, byður eitthvað

spennandi.Jes.43:18-19,verður afmælisgjöfin mín til þín í ár.

   Kveðja frá frú Halldóru.

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 24.9.2008 kl. 08:55

9 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl aftur frú mín góð.

Til hamingju með soninn. Ég elska aftur á móti titilinn Ungfrú Rósa sem segir að ég sé ung frú, korn ung og í blóma lífsins. :-)

Guð veri með þér.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 25.9.2008 kl. 08:57

10 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Heil og sæl!

Það er bara eitthvað mikið við þig Rósa mín!

Nafni'ð virðulegt,þú Vopnafjarðar Rósa og 

svo var önnur Rósa, sem bar titilinn Vatnsenda Rósa.

Hafðu það gott fröken fix   Kveðja úr Garðabæ  Halldóra.

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 27.9.2008 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband