Jóhann Benediktsson tilkynnir afsögn

Heil og sęl!

Žetta er dapurleg staša,sem upp er komin ķ žessu męta embętti.Ég hef alltaf boriš mikla viršingu fyrir Jóhanni, og fundist hann bera góšann žokka, auk žess aš vera starfi sķnu vaxinn.En fyrst og fremst er illa fariš meš mikla žekkingu og vel žjįlfaš fólk į sķnu sviši.Ég horfi meš skelfingu til žess er nytt og óvant fólk  fer aš vinna sömu störf og žessir įgętu menn sem nś hverfa til annarra starfa sinntu.

Ętla svo sem ekkert aš telja upp afrek žeirra, en lögregla og tollveršir hafa komiš ķ veg fyrir aš eyturlyf  og önnur óįran hafi flętt óhyndraš inn ķ landiš.Reynsla og žekking er dyrmęt.En svona er žetta nś! Žegar ég sį ķ sjónvarpinu aš žeir voru aš funda ķ safnašarheimili Keflavķkurkirkju, hugsaši ég,žaš er įręšinlega blessun  sem fylgja mun Jóhanni inn ķ nęstu skref ķ hans persónulega lķfi,aš enda žetta  ķ  hśsi Gušs.

Ętla ekki aš skjóta į einn eša neinn,en ég tel aš hér hafi veriš teknar rangar įkvaršanir.

Vona heitt og innilega aš žaš fari aš komast ró yfir lögregluna og starf žeirra,žvķ embęttiš mį alls ekki missa viršingu almenings.Viš hinir almennu borgarar žurfum aš geta reitt okkur į žessa žjóna  aš öllu leiti.

 Biš Guš aš blessa Jóhann og hans framtķš,sem og lögreglu og tollstjóraembęttiš į Sušurnesjum.

 Žar til nęst  Drottinn blessi ykkur!

                               Halldóra.


mbl.is Jóhann tilkynnti afsögn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl Halldóra.

Mér sżnist aš žarna fari mjög hęfur mašur, og verkin hafa sżnt žaš hjį honum og hans starfsfólki.

Mér finnst skrżtiš aš eins "vel gefinn" mašur eins Björn Bjarnason vilji ekki skilja žaš aš meš gķfurlegum fjölda fólks sem kemur til landsin žurfi fleiri peninga ķ eftirlit og ašgeršir,og rannsóknir,

Žaš get ég skiliš. En ef žaš vantar peninga ķ gęluverkefni žį eru menn fljótir til. Mér finnst žetta leišinda mįl vegna žess aš žarna fer mjög hęfur mašur ( Jóhann).

Nś er aš sjį hvern Björn ętlar aš rįša!

Heyrumst.

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 25.9.2008 kl. 03:56

2 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Sęll vertu Žórarinn!

Ég held aš viš öll sjįum ķ gegnum žetta .Hvern hann ętlar aš rįša?

Ég held aš žaš liggi nokkuš ljóst fyrir.Svo er bara aš bķša og sjį.

Guš veri meš žér, dag og nótt!

       Sólin skyn inn um gluggann hér ķ Garšabę, megi hśn skyna inn til žķn!

        Guš blessi žig.

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 25.9.2008 kl. 09:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband