Reiðir viðskiptavinir Landsbankans.

Komið þið sæl!

Það eru syndar myndir af óttaslegnu fólki,í öllum fréttatímum.

Fólki sem er hrætt um peningana sína.Þegar maður hittir svo fólk á förnum vegi

eru allir hissa á hinum, sem, hópuðust á Korputorgið um helgina, og þeim sem

ætluðu að taka út sparifé sitt í bönkunum.Ég hef bara hitt hneikslað fólk.

Sjálf á ég engar formúur fjár, svo ég þarf ekki að vera hrædd um peningana mína.

Og ég þurfti  heldur ekki að standa í biðröð eftir að Korputorg opnaði. En ég skyl svo sem þá sem eiga peningana.Fólk sem hefur verið að safna til efri áranna, fyrir útlanda ferð, fyrir nyjum bíl, eða hvað sem er.Við hér söfnuðum einu sinni  sextíu þúsund krónum, og ég fór glöð og þakklát og keypti gardínur.

Það er ekki lengra en svo að þá var krónan einhvers virði. Í dag gengur það ekki. Því í dag fer fólk bara í Rúmfatalagerinn og kaupir gardínur,og fær flottar fyrir lítinn pening.

Ég legg til að nú köllum við saman fólkið í landinu, og höldum Kristnihátíð,þar sem við biðjum öll

fyrir landinu okkar og málum tengd þessari krísu, og biðjum öll fyrir ráðamönnum þjóðarinnar, að þeir geri það sem rétt er og gott.

Best væri að nota bara Laugaveginn, og nágrenni, og biðja fólk að koma í strætó spara bílinn og 

gera þétta ódyrt,ég veit að það myndi blessa þjóðina.Gerum eitt góðir Íslendingar,biðjum Drottinn Guð að blessa landið!

  Jesús sagði Óttist ekki ég er með ykkur,alla daga!

                    Kveð í bili,og bæn í brjósti

                                   Halldóra.


mbl.is Reiðir viðskiptavinir Landsbankans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 79217

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband