Frelsar žvottavélin konur?

Komiš žiš sęl!

ég er sammįla žvķ aš žvottavélar séu eitt besta heimilistękiš,en aš žaš frelsi konur,žaš er nokkuš villandi.Žaš er bara besti vinurinn hann Jesśs sem frelsar fólk.En aftur aš žessu góša heimilistęki,žį  vitum viš hśsmęšur hvaš žaš žarf allt aš ganga vel og hratt fyrir sig varšandi žvottinn.En ķ dag er ég lasin, er meš flensu og treysti mér ekki ķ stórręši nśna.Ég lofa hins vegar Guš fyrir aš ég žarf ekki aš standa meš gamla žvottabrettiš! Ég get sett ķ vélina og tekiš śt śr henni aftur eftir klukkutķma eša svo og sett ķ žurrkara eša hengt į snśrur. (žurrkarinn minn er er oršinn gamall og lśinn og stendur ekki undir nafni lengur)Svo brytur mašur saman tauiš. Miklu minna verk į vorum dögum.Amma mķn var meš einhverskonar sušupott sem hśn sauš tauiš ķ  og svo var hśn meš gamaldags rullu eins og hśn kallaši

žetta fyrirbęri sem hśn vatt žvottinn meš žvi aš rślla honum ķ gegn.Svo var straujaš.Ég į minningu um hana sitja viš strauvél.Hśn straujaši lökin og sęngurverin.Jį ég held bara allann žvott! En hśn ég strauja eiginlega ekkert.Enda flestur fatnašur strau frķr.Viš nśtķma konur erum žvķ lukkunnar pamfķlar,žvķ allt žetta žvotta stand er miklu aušveldara en hjį ömmum okkar.En nś er ekki spurt um flensu eša hausverk,ég verš aš fara aš setja ķ vélina!;

En ķ lokin skulum viš muna aš žaš var Guš sem gaf góšu fólki hęfileika til aš śtbśa svona gręjur til žess aš aušvelda okkur lķfiš. Jį Guš er góšur.

Mķnar allra bestu kvešjur til žķn

                                                  Halldóra.

 


mbl.is Žvottavélin frelsaši konur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl Halldóra.

Misvitrir menn lįta misviturt śt śr sér og svo er um žessa setningu.

Vonandi nęrš žś žér vel frį flensunni.

En kęrleikur til žķn og žinna.

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 12.3.2009 kl. 05:33

2 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Sęll Žórarinn!

Takk fyrir hlyjar kvešjur.

Guš blessi žig!

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 12.3.2009 kl. 09:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband