Þetta er mér óskiljanlegt.

Sælt veri fólkið!

Undanfarna daga hef ég lent í því trkk í trekk, að ungir krakkar vaða út á götu í veg fyrir bílana.Þetta er í fyrsta lagi stórhættulegt, sérstaklega ef einhver hálka er og erfitt að bremsa.Þegar ég var barn kom löggan í skólann og sagði það stórhættulegt að æða í veg fyrir bílana.Nú er öldin önnu,þau beinlínis vaða út á götu. Svo varð ég fyrir því ímesta myrkrinu í vetur og þegar svarta hálkan var að það hjolaði maður út á götuna í veg fyrir bílinn.Ég var sem betur fer á hægri ferð og sá hvað hann ætlaði sér í tíma.Ég vildi svo gjarnan að krakkar sem og aðrir gættu sín á umferðinni,það er nefnilega ekkert gaman að verða fyrir því að valda slysi, hvorki fyrir gangandi umferð eða bílana. Við þurfum öll að hjálpast að og vera tillitssöm. Þetta vildi ég sagt hafa í dag!

Fel Drottni vegu þína treystu honum og hann mun vel fyrir sjá!

                                                          Bestu kveðjur

                                            Halldóra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 79326

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband