Lóan er komin.

Komiš žiš sęl!

Žaš hefur alltaf veriš mikiš glešiefni žegar blessuš lóan er komin.Žaš fer alltaf notalegur straumur um sįlartetriš viš žessa góšu frétt. Sjįlf var ég į göngu ķ mišbę Reykjavķkur ķ dag ķ góša vešrinu. Fólk sat į bekkjum og spjallaši saman,konur meš barnavagna og börnin sitjandi uppi ķ sumum vögnunum.Afskapęega vorlegt! Samt ekki stuttbuxna vešur.Ég sį ķ nokkrum göršum aš krķsurnar voru blómstrandi.Og ég velti žvķ fyrir mér hversu tilveran vęri tómlegri ef saumar fuglarnir kęmu aldrei hingaš.Vil bara ekki hugsa žį hugsun til  enda.Žaš er bara óskandi aš vešriš leiki viš blessašar lóurnar,žvķ ég minnist žess aš eitt voriš komu žęr ķ žetta fķna vešur hér noršur frį,en svo kom žessi lķka mikli snjór og žaš hefur örugglega ekki veriš žaš besta fyrir vorbošann.Svo er daginn fariš aš lengja talsvert, og ég er nś svo mikiš byrtu barn ķ hjartanu,aš ég dreg gluggatjöldin frį į nóttunni til žess aš bjóša  morgunbyrtunni inn.Guš er lķka svo  góšur aš senda okkur žessa fugla til žess aš  aušga lķfiš hér.Svo er žaš eldgosiš,mögnuš fegurš, og synir okkur einu sinni enn hversu stórfengleg sköpunin er af hendi föšurins himneska. Svo vil ég bara segja eitt ķ lokin,og žaš er aš Drottni Guši tókst vel žegar hann skapaši žig! Og hann situr į himni og bišur fyrir  okkur. Jį, viš erum undir mikilli nįš.

     Kęrleiks kvešjur

                              Guš blessi žig!

 

                                       Halldóra. 


mbl.is Lóan er komin...
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 38
  • Frį upphafi: 79257

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband