Bęn fyrir landinu.

Komiš žiš sęl!

Ég ętla aš fara meš bęn fyrir landi og žjóš ķ Jesś nafni.

Góši Guš!

Ég vil fį aš leggja ķslensku žjóšina fram fyrir žig.Drottinn viš höfum gengiš ķ gegnum erfišleika,sem hafa reynst okkur semžjóš mjög erfišir.Nś biš ég žig,Drottinn um leišsögn inn ķ žessi mįl žjóšarinnar.

Ég biš žig um aš gefa žeim sem eru aš vinna ķ žessum mįlum žjóšinni til heilla,visku og vķsdóm frį žér og hjįlp.Og ég biš žig aš flétta ofan af allri spillingu svo blessanir žķnar geti flętt yfir. Ég biš žig aš gefa fólki sanna išrun.Ekki bara žeim sem ollu žessu öllu heldur okkur öllum,svo réttlętiš verši öllum til blessunar. Ég biš žig aš forša okkur frį fįtękt Drottinn minn, opnašu himinn žinn og lįttu blessun flęša yfir landiš okkar. Svo žakka ég žér fyrir vernd žķna ķ sambandi viš žessi eldgos .Varšveittu landiš okkar frį frekari allri skelfingu,og ef žaš getur samręmst žķnum vilja aš žaš komi ekki fleiri svona eldgos.Ég biš žig Guš aš blessa sérhvern landa minn, og bęgja frį öllum ótta.Verndašu lķka alla atvinnuvegi landsins, og gef hagsęld ķ hvķvetna,réttlęti og sanngyrni. Og gefšu aš fólk leiti til žķn svo aš frišur žinn megi bśa innra meš okkur öllum.

Ķ Jesś nafni.   Amen.


mbl.is Mun stęrra ķslenskt eldfjall „viš žaš aš springa“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

AMEN = VERŠI SVO

Rósa Ašalsteinsdóttir, 23.4.2010 kl. 00:18

2 identicon

Sęl Halldóra.

Žetta var fallega męlt.

Amen.Trś  Von  Kęrleikur, og er hann žeirra mestur.

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 23.4.2010 kl. 00:25

3 Smįmynd: Magnfreš Ingi Ottesen

Falleg bęn.

Magnfreš Ingi Ottesen, 23.4.2010 kl. 02:04

4 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Takk.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 23.4.2010 kl. 10:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 43
  • Frį upphafi: 79273

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband