Draumur sem mig dreymdi sl. nótt.

Komiš žiš sęl !
Ętla aš setja hér inn drauminn sem mig dreymdi sl.nótt.En mig dreymir oft mjög mikiš og stundum eru žessir draumar sjįlfri mér til mikillar blessunar.En draumurinn var žessi: Fannst ég vera kennari og bekkurinn sem ég kenndi var fullur af leištogum ķ kristilega geiranum.Įstęšan fyrir žvķ aš ég var sjįlf aš kenna var aš mér fannst ég hafa ķ höndunum umboš frį sjįlfum Drottni.Kennsluefniš var,hvernig viš sem erum aš starfa ķ kristilega geiranum eigum aš byggja okkur upp ķ trśnni svo viš getum veriš sterkir og góšir leištogar sem heyra raust góša hiršisins og eiga kraft heilags anda.Leištogar hafa ķ mörgum tilfellum meš sįlgęslu aš gera og žurfa aš leišbeina mörgum,og til žess aš geta gert žį hluti sem og ašra žurfa leištogarnir aš hafa hugfast aš žeir verša aš fį góšan svefn og hvķlast vel auk žess aš vera vel nęršir af orši Gušs og eiga innilegt og gott bęnalķf.Svo kvatti ég žetta įgęta fólk sem var ķ žessum tķma hjį mér til aš fara ķ sund eša śt aš ganga.En grundvallar atriši vęri fyrir okkur öll aš vera klędd ķ hertygi ljóssins,sem eru fśsleiks skór frišarins,belti sannleikans,bryja réttlętisins,skjöldur trśarinnar,hjįlmur hjįlpręšisins og sverš andans.Og svo endaši žessi draumur į aš ég sagši fólkinu aš viš žyrftum aš žakka Drottni fyrir hreina loftiš sem viš öndum aš okkur,en tökum varla eftir žvķ.Og žaš vęri jafn naušsynlegt og trśarlķfiš.Žį gętum viš veriš sķaušug ķ verki Drottins.

Kęr kvešja frį draumakonunni.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er žaš sem žś įtt aš gera, kenna

Įrni Žóršarson (IP-tala skrįš) 27.9.2012 kl. 21:11

2 identicon

Guš hlżtur aš fara leggja kennskuefniš ķ hendur žķnar, žvķ žetta er eitthvaš sem hann vil aš žś kennir og įrettir viš leištoga kirknanna.

Įsta Lóa (IP-tala skrįš) 27.9.2012 kl. 21:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 79324

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband