Hefð fyrir nafninu Katharina

Sæl og blessuð!
Ég er ein þeirra sem hafa haft mannanöfn sem áhugamál,sérstaklega þó,þau óvenjulegu.Og ég á lista með þannig nöfnum.Hann er ekkert fullkominn en hann er það sem hann er.Á seinni árum hafa komið fram óskir fólks um óvenjuleg og jafnvel útlend nöfn.Oft fylgir nafngjöf mikil tilfinningasemi og fólk er piiað ef það fær ekki sínu framgengt.Mér finnst þó mestu máli skipta að velja barninu fallegt nafn sem það mun ekki líða fyrir.Þetta kvenmanns nafn Katharína minnir mig hins vegar á stúlku í æfintýra sögu sem ég heyrði sem barn.HIn nöfnin sem nefnd eru sem leyfð eigin nöfn Alli,Sigri og Greppur.Hafa þá hugsun hjá mér að Alli sé gælu nafn manns sem heitir Aðalsteinn eða eitthvað álíka.Hin nöfnin eru í mínum huga hesta nöfn.En það er nú bara ég! Í vali á nafni þarf að hafa æfi barnsins alla í huga.Að það líði ekki fyrir nafngjöfina.
Svo ættu foreldrar að hafa í huga að biðja fyrir barni sínu og fela það Guði.
Ekket er betra veganesti á lífsleiðinni.

Með kveðju

Halldóra.


mbl.is Hefð fyrir nafninu Katharina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mannanafnanefnd er peningasóun og ofbeldisfull afskiptasemi.

Loki (IP-tala skráð) 17.1.2013 kl. 14:00

2 identicon

Leppur, Skreppur og Leiðindaskjóða ættu þá að sleppa í gegn...

Dósóþeus (IP-tala skráð) 17.1.2013 kl. 14:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 79323

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband