Vangaveltur į annan dag pįska

góšan dag og glešilega pįska!

Ķ huga mķnum hefur hljómaš auglysing sem byrtist ķ sjónvarpinu kvöld eftir kvöld,en žar segir,góšur stašur til aš vera į.Žarna auglysir sķma fyrirtęki,meš žessum oršum.Mér finnst žaš nś ekki mjög góšur stašur til aš vera į,aš hanga ķ sķmanum! Viš žurfum öll  friš og ró,og žaš er eftirsóknan vert aš finna friš og ró,ekki bara ķ umhverfinu heldur lķka innri friš!

Žaš eru nokkrar leišir til aš upplifa žennan gefandi friš,sumir fara śt aš ganga,ég er ein af žeim sem finnst žaš gott,ašrir klķfa fjöll eša fara į skķši.Tónlist getur lķka veriš mikill glešigjafi,og nęrandi.Svo er žaš trśin,hśn er einn įhrifamesta og kannski ķ sumum tilfellum vanmetin leiš frišar ķ sįlinni.Meistarinn sjįfur sagši:"Minn friš gef ég yšur,ekki gef ég eins og heimurinn gefur" sem žeir sem hafa upplifaš vita aš er einstakur frišur.

Ég skora į fólk aš gefa trśnni séns,žaš sakar ekki.En ég myndi halda aš sį sem gerir žaš  af öllu hjarta

vilji ekki sleppa trśnni į Drottinn Guš.Žaš er leiš sem vert er aš fara!

 Guš gefi ykkur góšan dag og friš ķ huga og hjarta!

                               Kv. Halldóra.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband