kjóll stal senunni

Komið þið sæl!

Það er víst alveg rétt að tískan er stundum furðuleg.Og mér synist Samantha Hoops ekki ljóma af hamingju á þessari mynd.Er viss um að ef hún hefði ekki verið svona "létt" klædd hefði henni liðið betur.Ég get heldur ekki séð neitt flott eða fallegt við þessa flík.En ég er nú aðeins eldri en þessi stúlka ;) Svo finnst mér þessar stúlkur sem klæðast svona efnislitlum flíkum ættu að hugsa  til þess að þær gætu séð eftir að gera þetta.Því net heimurinn er harður heimur!

Ég á hinsvegar ekki von á því að konur hér á okkar kalda landi fari að ganga í slíkum fatnaði.Það væri bara ávísun á kvef :)

Það er sunnudagur gott fólk! Förum í sparifötin og njótum dagsins!

það er líka vissara að vera í hlýrri peysu :)

Bestu kveðjur!

 Halldóra.

 

 

 


mbl.is Kjóllinn stal senunni á frumsýningunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 79262

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband