Þegar Jesús bauð í kvöldmat.

Góðan dag!

Í dag er skírdagur,dagurinn sem Jesús bauð vinum sínum í kvöldmat. Ég er viss um að hann gerði það oftar en í þetta eina sinn,en þessi kvöldmáltíð var öðruvísi,því hann var á vissan hátt að eiga stund með sínum vinum áður en hann leggði líf sitt í sölurnar fyrir syndir mannkynsins.En Jesús var búinn að undirbúa fólkið.Hann sagði eitt sinn: Hjarta yðar skelfst ekki.Trúið á Guð og trúið á mig.Í húsi föður míns eru margar vistarverur.Væri ekki svo hefði ég þá sagt yður að ég færi burt að búa yður stað.Og þegar ég er farin burt og hef búið ykkur stað kem ég aftur og tek yður til mín  svo þér séuð einnig þar sem ég er. Út á þetta gengur fagnaðarerindið,að Jesús dó á krossi,reis upp frá dauðum og er að undirbúa himininn til að taka á móti okkur sem þráum að lifa um alla eilífð með honum. Og Biblían segir að Jesús sé núna á himnum og sitji við Guðs hægri hönd og biðji fyrir okkur!Hjartalag Drottinns Guð er engu öðru líkt,að hugsa sér að á meðan við lifum í þessum heimi eigum við fyrirbiðjanda á himnum.Og ég trúi því að sökum þessara bæna mildast allar okkar reynslur,annars gætum við ekki höndlað eða gengið í gegnum þær.

þetta hjálpræðisverk er fyrir alla menn,en því er ekki troðið upp á neinn.En valið er mitt og þitt.

    Gleðilega páskahátíð!

                              Halldóra Ásgeirsdóttir.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 79225

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband