Sjómannadagurinn .

Komiš žiš sęl!

Žaš er sjómannadagurinn og ég óska sjómönnum til hamingju meš daginn og blessunar Gušs ķ starfi og leik. Žaš eru eiginkonur og fjölskyldur sjómannanna sem eiga skyliš aš fį sendar hamingjuóskir ķ tilefni dagsins,ekki er žeirra fórn lķtil.Aš eiga manninn sinn eša son meiri partinn af įrinu śti į sjó er lķka fórn. En žaš voru eitt sinn hręddir sęfarendur  sem ķ neyš sinni köllušu į Drottinn,vegna žess aš vešriš var alveg snar vitlaust. Ķ žeirra tilfelli svaf Jesśs . Hann var um borš og žeir köllušu į hann og Jesśs gerši kraftaverk, hann styllti storminn.Ég hef nokkrum sinnum bešiš Guš aš breyta vešrinu mér ķ hag ,og hann gerši žaš.En ķ tilfelli lęrisveinanna var Jesśs holdi klęddur um borš og žeir uršu vitni af žvķ žegar hann skipaši vešrinu fyrir.Žaš hefur örugglega veriš alveg magnaš. Žó  aš Kristur sé ekki holdi klęddur mitt į mešal okkar  žį er hann žaš samt og žaš er gott aš geta lagt sig og sķna ķ Drottins hönd.

Mitt fley er svo lķtiš 

og lögurinn stór.

Mitt lķf er ķ frelsarans hönd.

Hann styrir bįtnum 

žó bylgjan sé hį.

Beint upp aš himinsins

strönd.

Ķ morgun fór ég ķ Grensįs kirkju ,eins og ég geri stundum, og var žaš virkilega notalegt og gott.

Aš koma ķ kyrršina og góša andrśmsloftiš er dįasamlegt. Nįlęgš Gušs góša heilaga anda var mjög  mikil og ég fór virkilega blessuš af žessari stund. Takk fyrir žaš. Kvet fólk til žess aš fara ķ kirkju og snerta ašeins žennan himneska friš.

  Ķ kęrleika Krists

                                   Halldóra .


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl Halldóra.

Jį til hamingju sjómenn,eiginkonur žeirra og fjölskyldur og žjóšin öll.

Takk fyrir Halldóra mķn.

 Kęrleikskvešja į Landkrabbana.

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 7.6.2009 kl. 14:48

2 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Takk fyrir innlitiš Žórarinn !

Ég hef nś ekkert veriš mikiš aš stunda sjóinn. 

Fór hér ķ gamla daga meš föšur mķnum heitnum 

ķ stuttar siglingar į sportbįt sem hann įtti.

Man aš hann fór og veiddi stundum ķ sošiš.Man lķka eftir risa lśšu sem 

hann kom meš heim.

       Kvešja 

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 7.6.2009 kl. 15:27

3 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl Halldóra mķn

Guš blessi sjómennina okkar og fjölskyldur žeirra.

Ég er bśin aš fara ķ Sjómannamessu ķ dag sem var haldin rétt hjį Minnisvarša drukknašar sjómanna.

Er meš nżja fęrslu :-)

Guš veri meš žér og žķnum.

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 7.6.2009 kl. 17:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 6
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband