Hįlfkarašar glęsihallir.

Góšan dag!

Undanfarna daga hef ég hitt fólk sem er viš žaš aš liggja ķ rśminu vegna žess aš įstandiš ķ žjóšfélaginu fer svo illa meš žaš.Žaš er sorglegt. Svo kemur žessi frétt um žetta hįlfkaraša glęsihysi viš Žingvallavatn,sem įtti aš  verša sumarhśsi.Hann sem į žetta er örugglega nišurbrotin yfir sķnu,ég efa žaš ekki.En žaš eina sem hęgt er aš benda į og getur hjįlpaš er aš snśa sér til hans sem er į himnum og heitir Jesśs og er Kristur. Mér hefur reynst žaš vel ķ stormvišrum lķfsins aš halla mér aš trśnni.Og ég segi žaš satt aš įn Gušs get ég ekki veriš!

En meš byggingu Valhallar  eša hótels ,žį lyt ég svo į aš žaš er naušsyn aš hafa žarna einhverskonar" Valhöll" ekki endilega hótel. En einhverskonar matsölu, og fundarstaš sem nyta mętti allt įriš.Matsalan gęti veriš lokuš yfir svartasta skammdegiš. Jį eša hęgt vęri aš fara meš feršamenn til aš sjį noršurljósin og fossinn ķ klakaböndum.Sjįlfri finnst mér gaman aš fara slķkar feršir til Žingvalla.Ég vil endilega hafa einhverskonar ašstöšu žar. Žingvellir eru ķ mķnum huga einn fallegast stašur landsins.

En vašandi kreppu og allt žetta sem er aš gerast į landinu okkar,skulum viš leggja allt ķ Drottins hendur og hann mun vel fyrir sjį!

 

                Guš blessi žig!

                                      Kvešja śr Garšabę

 

                                     Halldóra.


mbl.is Hįlfkarašar glęsihallir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl og blessuš

"Safniš yšur ekki fjįrsjóšum į jöršu, žar sem mölur og ryš eyšir og žjófar brjótast inn og stela.

Safniš yšur heldur fjįrsjóšum į himni, žar sem hvorki eyšir mölur né ryš og žjófar brjótast ekki inn og stela.

Žvķ hvar sem fjįrsjóšur žinn er, žar mun og hjarta žitt vera." Matt. 6. 19-21.

Lķst miklu betur į aš žarna verši veitingarstašur en hótel fyrir śtvalda aušmenn.

Er ekki jafnašarmenn viš völd nśna? 

Guš veri meš žér konungsdóttir

Kęr kvešja/Rósa Konungsdóttir

Rósa Ašalsteinsdóttir, 2.9.2009 kl. 00:22

2 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Sęl Rósa!

Žaš hefur bara svo mikiš menningarlegt gildi fyrir Žingvelli aš hafa einhverskonar mišstöš žarna.

Ég er ekkert endilega į žvķ aš žaš verši hótel žar,žvķ žaš eru nęg tjald og hjólhysa stęši .

Ž'u ert bara ęši öll ķ kónga dęminu

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 2.9.2009 kl. 10:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 4
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband