Žankar ķ dagsins önn.

Komiš žiš blessuš og sęl!

Ķ Jakobsbréfi Biblķunnar standa merkileg orš og svo sönn:Ef vér leggjum hestum beisli ķ munn,til žess aš žeir hlżši oss, žį getum viš styrt öllum lķkama žeirra .Sjį einnig skipin,svo stór sem žau eru og rekin af höršum vindum.Žeim veršur styrt meš mjög litlu stżri,hvert sem styrimašurinn vill.Žannig er einnig tungan lķtill limur,en lętur mikiš yfir sér..Sjį hversu lķtill neisti getur kveikt ķ miklum skógi.
Žessi orš hafa veriš mikiš ķ huga mķnum undanfariš og ég hef veriš aš hugleiša žau meš sjįlfri mér.
Og ķ hugann kom atvik sem įtti sér staš fyrir margt löngu,kannski įratugum eša svo.Einstaklingur talaši um ašra manneskju og setti śt į viškomandi ķ mķn eyru.Ég žekkti viškomandi ekki neitt og sagši bara,er žaš? Ég hafši engar forsemdur til aš trśa žvķ sem sagt var um žennan įkvešna einstakling.Og mér fannst žaš frekar sśrt aš žessi einstaklingur hafši bara ekkert gott viš sig aš mati žeirrar er sagši mér allt žetta.Svo hefur žaš gerst aš žesi umtalaši einstaklingur er kominn ķ tölu vina minna.Og ekkert af žvķ slęma sem sagt var um žennan einstakling stenst.Kannski viškomandi hafi tekiš framförum,žaš getur vel veriš,en žessi įgęti einstaklingur er aš gera allt žaš sama og įšur.Og er aš mér synist bara fyrirmyndar kristinn manneskja.
Biblķan segir,dęmiš ekki til žess aš žér veršiš ekki sjįlfir dęmdir.Žaš er gott aš hafa žaš hugfast.
Ég vildi óska aš ég hafi aldrei heyrt žetta umtal um saklausa manneskju.En nś veit ég aš viškomandi įtti žetta ekki skiliš.Og ég er lķka fegin aš hafa ekki nefnt žetta viš nokkurn annann.
Tilefni žessarar litlu reynslusögu minnar er lķtil kvatning,en samt svo stór:Gętum orša okkar!

Njótiš góša vešursins.Verum góš viš hvert annaš,žvķ öll dżrin ķ skóginum eiga aš vera vinir!

Guš blessi žig!

Halldóra.
Gętum tungu okkar!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frį upphafi: 79259

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband