Farfuglarnir koma heim.

Góšan dag!

Žaš eru įvallt glešifréttir žegar  fišrušu vinir okkar koma til okkar.Mér finnst žaš alltaf jafn mikiš kraftaverk aš žeir skuli hafa žetta žol,žó aš žeir noti vindinn sér til hjįlpar.Undanfarin įr hefur tjaldur verpt hér ķ nįgrenninu og hefur mér žótt gaman aš fylgjast meš žessari litlu fjölskyldu.Ķ gęrdag fannst mér ég heyra ķ tjaldinum vini mķnum į sama staš og undanfarin įr.Og hann blystraši eins og hann vęri aš heilsa og tilkinna komu sķna.Og nś er ég spennt aš vita hvort ég sjįi žessa vini mķna ķ dag.

Ég er lķka bśin aš sjį skógaržrastar par meš mosa ķ nefinu.Žannig aš hann var greinilega byrjašur aš gera sér hreišur staš.

Svo eru blómin mķn sem ég klippti nišur į dögunum  oršin myndarleg og teigja sig til sólarinnar.Meira aš segja kaktusinn er aš bśa sig undir aš blómstra.

Skrifandi um žessar blessanir lķfsins meš žakklęti og viršingu,žį biš ég Guš aš blessa  ķslenska žjóš,og biš friš sem er ęšri öllum skilningi yfir okkur öll.

     Góšar stundir.

                    Halldóra Įsgeirsdóttir.

 

 


mbl.is Farfuglarnir koma heim
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 79326

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband