Nokkrar hugsanir

Sęlt veri folkiš! Žvķlķkur  dżršar dagur sem viš fengum ķ dag,sól hiti og heišur himinn er žaš sem viš žrįum öll af og til,og ekki skemmir aš skżin komu ekki fyrr en degi tók aš halla.Svo er lķka żmislegt sem er aš gerast ķ žjóšmįlunum og aldrei hafa jafn margir bošiš sig fram til forseta eins og nś,žaš gerir žetta bara skemmtilegt.Meš viršingu fyrir žeim öllum žį er undirrituš bśin aš kjósa,žaš var gert vegna žess aš ég for ķ hné ašgerš  ķ sķšustu viku og er ekki frį į fęti eins og gefur aš skilja. Svo er sķldin ķ hafinu veik greyiš.Ja og svo blessašur boltinn,og viš erum stolt af strįkunum okkar.Bara hreint frįbęrir.žaš er fyrir svo margt aš žakka,lķka hluti sem eru ekkert sérstakir,žannig,en koma okkur ķ gott skap,eins og žaš aš fólk er meš val kvķša hvern žaš a aš kjósa.žaš er lśxus vandamįl sem gerir lifiš bara  skemmtilegra,ef fólk veršur ekki žvķ meira veikt af žessum svo kallaša val kvķša.svo er ég her aš reyna aš nį fullri heilsu eftir hné ašgeršina.Eg dįist aš lęknunum okkar sem hafa hjarta fyrir žvķ aš hjįlpa veiku fólki og mešhöndla beinin ķ okkur af žvķlķkri snilld aš mann vantar orš.Sendi žeim öllum hjartans kvešjur fyrir aš geta unniš žetta starf.Mešan ég dvaldi a bęklunardeildinni sį ég og heyrši hversu miklir snillingar žeir eru.Efir mörg įr ķ žjįningu viš hvert fótspor tekur žaš nś enda žegar ég hef jafnaš mig.Eg er svo žakklįt! Og mešan ég jafna mig ligg ég yfir kross gįtum og lit viš og viš til vina minna a Facebook ,og skoša fréttirnar.Ekki mį gleyma skógaržrestinum sem syngur af hjartans list fyrir mig sitt ljśfa lag.En kęru vinir gleymum žvķ ekki aš eitthvaš gott a eftir aš gerast ķ dag!   Kveš ykkur  ķ žetta sinn og biš Guš aš blessa ykkur!  Halldóra.                   


mbl.is Margir blįir viš Raušu mylluna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 42
  • Frį upphafi: 79272

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband