Dreymdi lausn ķ Icesave mįlinu.

Komiš žiš sęl!

Mig dreymdi merkilegan draum ķ nótt. Žessi fjallaši um mįlefni žjóšarinnar.Mér fannst ég verša vitni aš  fundi ķ forsętisrįšuneytinu meš rįšherrum  jį allra rķkisstjórninni , og žar voru menn algjörlega rįšalausir gagnvart žessu stóra mįli Icesave, og žaš var žungt  yfir fólki,žvķ rįšaleysiš var svo mikiš.Žį fannst mér Steingrķmur segja,žį er bara eitt eftir ķ stöšunni, og žaš er aš viš spennum öll greipar og bišjum Guš um hjįlp.Į žessum tķmapunkti fannst mér eins og hann og Jóhanna hefšu veriš bśin aš įkveša žetta  sem sķšasta neyšarśrręšiš.Į mešan žau bįšu, kom einhver meš umslag til mķn, og ég opna žaš og ķ žvķ stendur aš hjįlp muni berast frį  įkvešnu landi( sem ég vil ekki nefna) og aš žaš muni verša mikil og góš lausn fyrir Ķslensku žjóšina.Žetta sé eitthvaš sem enginn hafi reiknaš meš aš gęti gerst. Ég lokaši umslaginu og  hugsaši  yndislegt,viš erum ķ Gušs höndum.Žar endaši žessi draumur.

Žaš er mįliš gott fólk aš leggja žessi flóknu mįl fram fyrir Guš.

 Guš blessi ykkur daginn!

                                               Halldóra.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Žeir eru ólķkir draumarnir. Mig dreymdi hins vegar jaršskjįlfta og hrunin hśs į Ķslandi. Mikiš var ég fegin žegar ég vaknaši.

En velti fyrir mér aš rétt vęri aš fara aš snśa sér aš raunveruleikanum ķ žessu landi, sem er eišilögš heimili og eymd? M.b.kv. Anna

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 21.2.2010 kl. 15:29

2 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl og blessuš

Ég vona til Gušs aš lausnin sé ķ nįnd. Mikiš er žetta leišinlegt og lżjandi. Į sama tķma lķšur fólk vegna žess aš žau eru aš missa heimilin sķn og allt sitt.

Megi almįttugur Guš miskunna okkur.

Vertu Guši falin kęra konungsdóttir.

Kęr kvešja/Rósa Konungsdóttir.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 21.2.2010 kl. 23:13

3 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

O,  Rósa žś ert alltaf svo mikil dślla!

Sammįla žér.Bišjum Guš aš miskunna okkur.

   Kęrleikskvešjur

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 21.2.2010 kl. 23:23

4 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Mķn kęra, žś įtt bréf ķ outlock frį mér.

Guš veri meš žér

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 21.2.2010 kl. 23:37

5 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Takk fyrir Rósa mķn!

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 22.2.2010 kl. 12:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 40
  • Frį upphafi: 79259

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband