Brauš uppskrift.

Komiš žiš blessuš og sęl!

Ég hef annaš slagiš sett hér inn brauš uppskriftir. Sķšast žegar ég setti inn brauš uppskrift,kallaši  hann Óli fręndi mig "konuna sem bakar brauš" og nśna ętla ég aš koma meš góša uppskrift af brauši. Og ég veit aš hann Óli fręndi į eftir aš prófa  žessa uppskrift.En Óli mį alveg lįta mig vita hvernig žessi smakkast žegar hann er bśinn aš prófa  braušiš,žvķ ég tyndi netfanginu hans.

Heilhveiti  sóda brauš:

260 gr. heilhveiti

260 gr. hveiti

20 gr. hveitiklķš( smį slatti)

30 gr. haframjöl (ca 1 bolli)

3 tesk lyftiduft

40 gr. sykur (ca 2 matsk )

1 tesk salt

21/2 des sśrmjólk

2 1/2 des mjólk.

Blandiš öllu saman ķ skįl hręriš vel meš trésleif.Degiš er mįtulega žykkt žegar sleifin getur stašiš upprétt ķ žvķ.Setjiš deigiš ķ braušform og bakiš viš 180 grįšur ķ ca 50 mķn.

Gangi ykkur vel og njótiš žess aš borša volgt brauš meš smjöri og osti , og gott kaffi  meš.

           Aš baka brauš handa sér og sķnum veitir mikla įnęgju!

                       Guš veri meš ykkur!

                                    Kvešja śr eldhśsinu ķ Garšabę

                                                    Halldóra.Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband