Žaš er eitt sem ekki hefur komiš fram

Komiš žiš sęl!

Žaš er einn flötur į žessu mįli sem ekki hefur komiš fram,en er samt svo mikil blessun fyrir Ķslensku žjóšina og žaš eru kvešju orš Geirs Haarde ķ ręšunni fręgu:Guš blessi Ķsland! Ég held aš žessi orš fyrrum forsętisrįšherrans hafi skipt sköpum ķ žvķ aš ekki fór verr.Hann fól Guši Föšur landiš okkar meš žessum oršum! Og ég sendi honum mķnar bestu žakkir fyrir.Žaš hafa margir gert grķn aš žessu,en hann er vitur mašur og veit hver besta leišin til hjįlpar er ķ erfišum mįlum,sś leiš er aš leggja allt ķ Gušs hendur  og bišja hann aš blessa!

Mér fannst hann standa sig vel ķ sjónvarps vištölunum ķ kvöld,og kom fram af ęšruleysi žrįtt fyrir žessa ömurlegu nišurstöšu. Og aš lokum žetta ég biš Guš aš gefa honum góša heilsu og kraft til aš standa ķ žvķ sem framundan er. Og vitna hér ķ Davķšs sįlminn góša Fel Drottni vegu žķna treystu honum og hann mun vel fyrir sjį!

                                                  Meš blessunar óskum fyrir land og žjóš

                                                           Halldóra.


mbl.is Žungbęr og erfiš nišurstaša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl og blessuš

Ég heyrši vištal viš Geir Haarde löngu eftir žessi fręgu orš hans og hann dró śr žessu. Ég skildi aš žetta įtti alls ekki aš žżša žaš sama og ég og žś skildum žegar hann sagši ķ lok pistils "Guš blessi Ķsland." Žaš žótti mér mišur.

Shalom/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 30.9.2010 kl. 21:20

2 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Sęl Rósa mķn!

En hvaš sem öllu svona tali lķšur,žį er mįttur ķ blessun Gušs!

Og žarna var talaš yfir žjóšina Guš blessi Ķsland!

Ég segi Amen.

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 1.10.2010 kl. 15:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 79220

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband