Frábær og skemtilegur dagur.

Gleðilega hátíð!

Það var fagurt veður og hlytt að fara út að ganga þennan morguninn.Fór minn vanalega hring,og naut þess.En ég stóð nú bara úti á svölum þegar skrúðgangan fór hjá.Reyndar minntist ég þess þegar ég fór árlega í gönguna með tvo litla pjakka, yfirleitt í kulda og eða rigningu.þannig að þeir sem fóru í göngur í dag með sín litlu , eru örugglega kátir.En, það sem ég vildi sagt hafa er hvað Íslenska þjóðin er lánsöm,við erum kristin þjóð , og höfum búið við hagsæld.Og þó að það kreppi að skóinn um þessar mundir,mun koma betri tíð,ef Guð lofar.Við höfum það svo gott að mjög mörgu leiti.

Svo er þessi dagur oft svo sérstakur í minningunni.Við munum öll 17.júní árið 2000, og núna er verið að standa í því að koma ísbirninum til síns heima.Og við,öll þjóðin fylgist spennt með! Það eru ekki bara blöðrur og ís, heldur líka alvöru ísbjörn!  Ég minnist þess  þegar ég var barn, að þá fékk maður fána og rellu, sem snérist í vindinum.En núna sést ekkert svoleiðis, þannig breytast tímarnir!

Það er líka gaman að ryfja upp það sem var,þessvegna færi ég inn þessar hugsanir á þessum degi.

En af því að lyðveldið Ísland á afmæli í dag,þá kem ég hér með kvatningu  til okkar allra úr hinni helgu bók:Verið ekki hugsjúkir um neitt, heldur gjörið í öllum hlutum óskir yðar kunnar Guði með bæn og beiðni og þakkargjörð, og friður Guðs sem er æðri öllum skilningi mun varðveita hjörtu yðar  og hugsanir yðar í Kristi Jesú. 

Og loka orð mín eru orðin sem Jesús sagði áður en hann fór til himins og settist við hlið Föðurins:

Takið eftir, ég er með yður alla daga,allt til enda veraldar!

     En og aftur, gleðilega þjóðhátíð, og Drottinn blessi land og þjóð um ókomna tíð í Jesú nafni!

 

                                    Hlýjar kveðjur og góðar

  

                                              Halldóra.
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 79326

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband