Fyrirętlanir til heilla.

Sęlt veri fólkiš!

Žaš er dapurlegt žegar fólki lķšur illa  og er nišurdregiš.Ég kenni til meš žannig fólki.

Ętķš žegar eitthvaš erfitt mętir mér persónulega,žį flż ég ķ orš Drottins, og les og

gef sįl minni gott fóšur.Hér eru uppörfunarorš  śr Jóh.10:10 Ég er kominn til žess aš žér hafiš lķf ķ fullri gnęgš.Oršiš į undan segir okkur aš viš veršum aš leita žess Drottins sem gefur žetta lķf.En žar er talaš um aš žjófurinn komi til aš stela, slįtra og eyša. og Jesśs segir : Ég er góši hirširinn, og žekki mķna, og mķnir žekkja mig.Góšur hiršir vill bara žaš besta fyrir saušina!

Oršiš segir lķka; Ég hefi fyrętlanir ķ hyggju meš yšur, fyrirętlanir til heilla en ekki til  óhamingju  aš veita yšur vonarrķka framtķš. Žś ert sérstakur ķ augum Gušs,hann elskar žig og žrįir alltaf žaš besta fyrir žig!En žaš er barįtta milli góšs og ills.En ef Drottinn er meš okkur žį mun gęfa og nįš Drottins vera yfir okkur, og okkur samverka allt til góšs.

Ég hrópa til Gušs hins hęsta ,žess Gušs sem kemur öllu vel til vegar fyrir mig. Sįlm 57;3

Og sįlm 23 Gęfa og nįš fylgi žér alla ęfidaga žķna!

Drottinn mun ekki yfirgefa žig nokkru sinni !

                               Guš blessi žig og varšveiti

                                      Halldóra.
 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrnż Albertsdóttir

Takk Dóra mķn fyrir žessi orš. Žaš vill svo til aš viš Gķsli erum meš Jer. 29:11 ķ hringunum okkar. Žessi orš hafa oft veitt mér hugarfró. Kvešja til ykkar ķ Garšabęnum. Įrnż

Įrnż Albertsdóttir, 18.6.2008 kl. 23:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 48
  • Frį upphafi: 79271

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband