Ęšsta köllunin.

Heil og sęl öll!

Fyrir nokkuš mörgum įrum las ég bók žar sem höfundurinn er aš kalla fólk til žess aš bišja fyrir  landinu sķnu.Hann var aš bišja fólk aš taka frį eina klukkustund į dag til žess aš bišja fyrir žjóšinni.

Ég held aš viš Ķslendingar žyrftum aš gera žetta, bišja fyrir landi og žjóš. Žaš er svo margt ķ gangi hér,sem ég held aš Guš einn geti fęrt til betri vegar.Ķ raun er žaš ęšsta köllun kristins manns aš bišja!Ég er viss um aš ef viš vęrum trśfastari fyrirbišjendur myndi margt leišréttast, ž.e. koma meiri blessun.Rįšamenn rķkis og borgar eiga oft erfitt ķ sķnu starfi, og ég kvet okkur kristiš fólk til aš bera žau į bęna örmum.Sjįlf fór ég ķ svokallaša bęnagöngu hér ķ mķnum heimabę, og ég er aš sjį svör viš žeim bęnum sem bešnar voru ķ žeirri göngu.Žannig aš um leiš og viš bišjum fer Drottinn Guš af staš.

Ég trśi žvķ lķka aš um leiš og viš bišjum žį fįum viš sjįlf svo mikla blessun. Ég er sjįlf aš reyna aš standa mig vel ķ aš bišja fyrir rįšamönnum landsins.Žaš stendur ķ Biblķunni aš viš eigum aš gjöra óskir okkar kunnar Guši,og ég biš śt frį žessum oršum, aš blessun,eining og viska  verši mešal žeirra sem styra žessu landi, og aš įkvaršanatökur verši žjóšinni til heilla. Og ķ öllu žessu kreppu tali žį hef ég bešiš Guš um aš koma meš lausn og hagsęl yfir žetta land,į öllum svišum.

Drottinn Guš vill koma meš mįtt sinn til aš greiša śr öllum vandręšum okkar.

Kem meš žessa įskorun til okkar allra um aš leggjast į eitt og bišja okkar algóša himna föšur um

blessun og nįš  yfir žessa žjóš. Og aš viš hin sann kristnu höldum okkur fast viš Drottinn Guš , og aš eldur hins heilaga anda starfi ķ okkur og meš okkur.

Og ef viš höfum Jesś ķ farar broddi  gerist žaš aš viš veršum sigurvegarar.

Myndum žetta kešju, og allir eru velkomnir aš vera meš, og bišjum velgengni frį himni Gušs yfir okkur og žjóšina og landiš ķ heild.

            Gerum žetta ķ Jesś nafni!

                                  Nįš sé meš ykkur og frišur frį Drottni Jesś Kristi!

                                                   Halldóra.
 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Sęmundsdóttir

Sammįla bęnin er frįbęr leiš til aš bęta heiminn. Viš hittumst hér ķ Hafnarfjaršarkirkju ķ litlu kapellunni į mišvikudögum klukkan 12 į hįdegi og leggjum bęjarfélagiš okkar ķ Drottins hendur.  Žaš er öllum velkomiš aš taka žįtt

Gušrśn Sęmundsdóttir, 23.8.2008 kl. 17:15

2 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

 Sęl Gušrśn!

Bęnin er lylill aš Drottins nįš. Drottinn blessi ykkur žessar stundir.

                      Kvešja

                                 Halldóra.

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 24.8.2008 kl. 13:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband