Ekiš nišur Laugaveg, meš strįkana okkar.

Sęl veri žiš!

Meira aš segja ég, var svo spennt og  fylgdist meš žessum einstęša višburši  ķ sögu  Ķslenskra

ķžrótta.Mašurinn minn sagši aš hann hefši enga trś į aš žeir fengju gulliš.Og hann fékk sko aš heyra žaš,žś įtt ekki aš'vera svona neikvęšur! Žś įtt aš standa meš žeim ķ anda! Žannig voru orš frśarinnar į žessu heimili. Žį sagši hann, ég skal ganga meš bleikan hatt nišur Laugaveg, ef žeir vinna.Og eitt get ég sagt ykkur aš hann hefši oršiš aš standa viš žaš! Og aš leiknum loknum sagši hann, nś žarf ég ekki aš ganga nišur Laugaveg meš bleikan hatt! Samt sįtum viš meš tįrin ķ augunum.Ekki vegna tapsins ķ sjįlfu sér, heldur vegna  žess aš viš fundum svo til meš strįkunum.

Og ég er viss um aš žaš hefšu fleiri oršiš aš žurrka sér um hvarma žennan morguninn!

Spenningurinn ķ mér er nś hįlf skondinn, žvķ ég hef ekki haft mikinn įhuga į fótbolta, hvaš žį handbolta.Samt leiš mér eins og žaš hefši veriš sušurlands skjįlfti, og žjóšin vęri ennžį  ringluš!

Eitt vil ég žó segja: Ég samglešst žessum ungu mönnum af öllu hjarta ,žeir voru landi og žjóš til mikils sóma! Og ég biš algóšan Guš aš gefa žeim farsęla framtķš ķ sķnu einka lķfi, og  óska žeim og žeirra fjölskyldum til hamingju  meš  įrangurinn!

 Sendi žeim öllum fingur kossInLove

                                   Kvešja  ś Garšabęnum

                                          Halldóra Įsgeirsdóttir.


mbl.is Ekiš į vagni nišur Laugaveg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg er ég sammįla žér Halldóra žeir eru frįbęrir žessir drengir sem viš eigum ķ handboltanum (raunar lķka ķ fótboltanum) Sat meš syni mķnum į Akureyri eldsnemma og er žetta eini leikurinn sem ég horfši į vegna žess aš ég žoli ekki spennuna og finn mér eitthvaš aš gera į mešan leikur er og kalla svo ķ bónda minn erum viš yfir os.frv. žaš aš sjį žį tįrast er lķka frįbęrt žvķ ég hef alltaf haldiš fram aš karlmenn megi og eigi aš lįta tilfinningar sķnar ķ ljós žaš slakar į spennu ekki satt og žeir eru alveg jafn miklir karlmenn eftir sem įšur aš mķnu viti.

Skal ķ bęinn og hrópa hśrra fyrir žeim.

Gušrśn Esther

GEĮ (IP-tala skrįš) 25.8.2008 kl. 18:52

2 identicon

Kęra Gušrśn Ester!

Takk fyrir innlitiš!

Lifšu heil!

Kvešja Halldóra.

Halldóra Įsgeirsdóttir (IP-tala skrįš) 25.8.2008 kl. 19:19

3 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl og blessuš mķn kęra.

Viš horfšum öll į leikinn. Frakkarnir nįšu strax forskoti og žį nįšu strįkarnir aldrei aš hrökkva gang. Žeir voru aš skjóta stundum śr góšum fęrum og gekk ekki en svo var oft slęm fęri žvķ vörn Frakka var mögnuš en okkar ekki góš. En ég er svo stolt af strįkunum og viš gleymum bara seinasta leik. Žaš aš viš skulum vinna silfurverlaun į Ólympķuleikum er stórkostlegt į mešan ašrar žjóšir eins og Noršurlandažjóširnar voru langt fyrir nešan okkur žessa litlu žjóš sem bżr į litlu skeri śt ķ mišju Atlandshafi.

Žaš veršur gaman aš sjį strįkana žegar žeir koma heim. Žeir eru hetjurnar okkar.

Guš veri meš žér og žķnum.

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 26.8.2008 kl. 13:37

4 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Heil og sęl Rósa!

Greinilega ertu betri ķ boltanum en ég.Get ekki śtskyrt neitt žar,nema fagnaš mörkum.

Samt er ég grķšalega stolt af okkar mönnum.Eitt stendur žó uppśr, žegar sį sem lysti leiknum

kallaši til žess leikmanns er gerši mark: Drottinn blessi móšir žķna sem ól žig!

Drottinn blessi žig į allar hlišar,og veri žér nęr!

                      Kęr kvešja     Halldóra.
 

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 26.8.2008 kl. 20:07

5 identicon

Sęl Halldóra.

Sjįlfur stundaši ég Knattspyrnu,Handbolta og Sund meš įgętis įrangri.Og žekki tilfinninguna aš sigra og lķka aš tapa.

En ég er hreykinn aš strįkunum okkar.

Einnig Kvennalandslišinu ķ Knattspyrnu,  žęr eru aš gera góša hluti.

En ķ dag Mišvikudag ętlar žjóšin aš samfagna og ég meš.

En ég get ekki aš žvķ gert aš hugur minn er alltaf jį žeim sem minna mega sķn,og fyrir žvķ endalausa órétti sem žaš fólk veršur fyrir. 

Žaš er bara svona.

Guš geymi žig og fyrir žaš góša sem frį žér kemur.

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 27.8.2008 kl. 08:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 79234

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband