Lögreglan

Heil og sęl!

Žegar ég var unglingur man ég svo vel hvaš mašur bar mikla viršingu fyrir lögreglunni.Ég upplifši žį sem žjóna,sem vernda borgarana.Og ég man eftir žvķ sem barn žegar žeir komu ķ barnaskólann til aš kenna umferšarreglurnar.Man hvaš mér žótti žeir flottir! Og ég tók bošskapinn žeirra alvarlega.Aldrei aš fara yfir götu nema žegar gręni karlinn  kemur!

Svo kom žetta tķmabil aš fólk geršist löggu hatarar,og žvķ mišur hefur žaš ekkert skįnaš, heldur versnaš.Žetta er hręšilegt og į ekki aš eiga sér staš! Mér blöskrar hvernig krakkar geta ęst upp einhvern óžokka lyš.Žį er ég aš meina žaš sem geršist upp viš Raušavatn žegar vörubķlstjórar  voru ķ stręk.Krakkarni hentu eggjum ķ lög gęslu lyšiš.Skóla krakkar aš eyša vasapening ķ egg, til aš geta hagaš sér į žennann hręšilega hįtt. Žetta er žó kanski žaš minnsta.En žegar žessir blessašir menn eru oršnir hręddir um lķf sitt,žį er nś langt gengiš.Žaš ętti aš rass skella alla žį sem koma svona fram  viš  lögregluna! Ég beini oršum mķnum til foreldra og kvet žį til aš kenna börnum sķnum viršingu  viš alla menn og konur og žį lķka viš žessa žjóna sem eru aš vinna sķna vinnu, eins og hver anna.

Ętla mér ekki aš fara śt ķ launa umręšu.En biš Guš um aš vaka yfir žessum mönnum sem eru aš vinna  sķna vinnu į nótt sem degi.Og kvet žį til aš leggja sig og sķna ķ Gušs hendur. Ég er žakklįt lögreglunni fyrir svo margt,m.a. kom lögregla į bķlaplaniš viš hśsiš mitt og lķmdi miša ķ bķl sem hefur stašiš mįnušum saman ķ besta stęšinu.Ég fór bara og žakkaši löggunni fyrir, af žvķ ég vil endilega losna viš žennan bķl skrjóš sem hefur stašiš žarna allan žennan tķma. Hver annar hefši gert žetta?

Žetta įtti bara aš vera stutt klausa,en ég gęti sagt svo margt, sleppi žvķ ,og biš ykkur vel aš lifa.

Og veriš góš viš hvert annaš!Smile

                                      Halldóra.


mbl.is „Ég skal drepa konuna žķna!“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Mįr Sigurbjörnsson

Ég vona aš guš sé meš žessum hetjum okkar sem standa vaktina helgi eftir helgi. En höfum viš séš einhver śrręši frį rķkisstjórninni til žess aš hjįlpa žessum mönnum ? Svar mitt er nei, en vonandi, einhverntķman mun žaš gerast, tildęmis meš žvķ aš hefta ašgang śtlendinga meš sakaferil, eša herša refsingar į mönnum sem haga sér eins og hįlfvitar helgi eftir helgi.

Jóhann Mįr Sigurbjörnsson, 14.9.2008 kl. 00:20

2 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Sęll vertu Jóhann Mįr!

Takk fyrir innlitiš! Žaš žarf bara aš kenna lišinu kurteisi.Get ekki skyliš skrķlslęti,žį ekki heldur hvernig fólk alment

getur fengiš af sér aš koma  į svona ógešslegan hįtt fram viš lögregluna, sem į aš vera ķ žjóns hlutverkinu.

Hrįkar eru daglegir višburšir, segja žeir,og mér finnst žaš nś bara vera eitt af žvķ verrra,svona persónulega.

En žaš er nś vķst ekki svo.Svo er eitt annaš, og žaš er aš žessir menn eru oftast žeir fyrstu sem koma į slys staš. Ķ žeim tilfellum reynir mikiš į.Finnst aš fólk ętti aš lķta til žess hve žeir, eša žau žurfa aš ganga ķ gegn um margt ķ starfi, žó ekki sé veriš aš brjóta žau nišur meš persónulegum svķviršingum og hótunum. Segi bara enn og aftur Rass skellum óžektar ormana!

                                          Ungum er žaš allra best

                                         aš óttast Guš sinn Herra.

                                          Žeim mun viskan veitast mest

                                         og viršing aldrei žverra.

   Męli meš aš fólk ryfji upp žessar vķsur Hallgrķms Péturssonar.

                              Kęrar žakkir

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 14.9.2008 kl. 13:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 79225

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband