Hundur bjargar kettlingum

Sæl verið þið!

Mikið er þetta falleg saga. Hundurinn er sagður besti vinur mansins, og hér sannast það að hann er besti vinur kattarins.Hundar eru tryggir og margir mjög vitrir. Sumar tegundir eru þjálfaðar sem blindrahundar, og þeir standa sig vel í slíku.Svo eru sumar tegundir bara notaðir sem keli hundar fyrir húsbændurna,og ég er viss um að það er oft gott að eiga góðan hund,líka af því að þeir kjafta ekki frá.

Mörgum reynist erfitt að treysta öðru fólki en þá er góður hundur örugglega betri en enginn!

Hér á heimilinu eru bara fuglar, samt er svo skrítið hvað manni finnst þó vænt um  þessi dyr,sem gætu örugglega ekki setið yfir köttum:-) eðlilega. En það geta hins vegar hundar,eins og þessi í Ástralíu.

Ég man eftir því hér í gamla daga að það kviknaði í  mólendi í Kópavogi þar sem Smáralind er núna, og í þessum móa átti heiðlóa egg í hreiðri.Og hún yfirgaf hreiðrið ekki heldur brann með! Hvílík ást!

Svo vitið sem Guð gaf dýrunum er nauðalíkt okkar mannanna.Við gerðum allt sem við gætum ef börnin okkar lentu í slíkum aðstæðum.Þessi saga af þessum hundi er falleg og lífgar upp allar fréttir sem okkur berast. Og eftir því sem fréttin hermir þá heilsast kettlingunum bara vel, og hvutti allur að koma til.

   Synum hvert öðru kærleika og hlýju

     Þar til næst Guð veri með ykkur!

                                                     Halldóra.


mbl.is Gætti nýfæddra kettlinga uns hjálpin barst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Glitter Graphics

Animal Glitters

Sæl og blessuð

Góða helgi og Guðs blessun.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 1.11.2008 kl. 23:37

2 identicon

Sæl Halldóra.

 Alveg mögnuð saga með Lóuna.

Kærleikskveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 04:15

3 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Sæl verið þið!

Takk fyrir innlitið og kveðjurnar

Í kvöld verður farið á samkomu

Drottinn blessi ykkur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 2.11.2008 kl. 13:16

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Glitter Graphics

Sunday Glitter Graphics

Hæ og hó.

Í dag verður farið á samkomu kl. 14.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 2.11.2008 kl. 13:19

5 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Njóttu þess Rósa mín. Ég fór nú líka í morgun á samkomu

svo það er óhætt að segja að ég tileinki konunginum sjálfum þennan dag,

svo fer ég bara aftur í kvöld.Þetta er mitt líf og yndi!

    Blæessun fylgi þér frá konungi himinsins í dag!

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 2.11.2008 kl. 13:24

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Takk fyrir það konungsdóttir

Kveðja frá Rósu Konungsdóttir

Glitter Graphics



Rose Glitter Graphics

Rósa Aðalsteinsdóttir, 2.11.2008 kl. 13:35

7 identicon

Sæl Halldóra,

 Ég hef ekki komist á neina samkomu í marga daga. Veikindi mín stöðva það . Þetta eru furðuleg veikindi .Læknar hafa ENGANN áhuga á þeim. Ég skil ekkert í þeim og legg nú mikla vinnu að reyna að finna út af hverju er. Einn góðan veður dag verð ég laus við þau.  Því TRÚI ÉG.

Á meðan ?

Kærleikskveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 09:45

8 identicon

Þórarinn minn!

Hringdu í Lindina og láttu biðja fyrir þessu.

Ég var þar að svara í síma í morgun.

Fæ stundum að heyra um mögnuð bænasvör!

      Vinar kveðja úr Garðabænum

Halldóra Ásgeirsdóttir (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 15:14

9 identicon

Sæl Halldóra mín.

Ég hringdi í morgunn og var lengi að hugsa mig um hvort ég ætti þvi það væru svo margir í miklu meiri brýnni þörf.Veit ekki hvaer svaraði.

Kannski þú ?

Kærleikskveðjur.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 03:48

10 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Sæll vertu Þórarinn!

Gott hjá þér að hringja á Lindina.Það eru allir velkomnir að hringja með sitt bænaefni.

Það fer ekkert eftir því hvort einhver annar er í meiri þörf. Ég er fast á mánudagsmorgnum kl.9-11

svo það var ekki ég sem svaraði.Annars hef ég verið að biðja fyrir þér, frá því ég las komment nr. 7

hér ofar, og biðja þess að þú hringdirá Lindina.Það kemur eitthvað gott út úr þessu,vittu til!

Hef þig áfram í bænum mínum.

   Bataóskir til þín héðan úr miðbæ Garðabæjar. Guð veri með þér.

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 4.11.2008 kl. 09:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband