Sešlabśnt ķ brjóshaldara.

Sęl öll sömul!

Žessi frįsaga minnir mig į sögur sem ég hef heyrt af fólki sem var meš nyjatestamentiš ķ brjóstvasanum og lenti ķ skothrķš žar sem žaš var į ferli, og nyjatestamentiš bjargaši lķfi žeirra.

Žaš er mjög įrišandi aš vera alltaf vel śtbśin,sérstaklega ef viš erum į hęttu slóš eins og margir sem fara ķ trśbošsferšir.Ég er nybśin aš lesa bókina um himnamanninn og žaš er bók sem ég kvet fólk til žess aš lesa.Ég gat bara ekki stoppaš žegar ég byrjaši.Bókin er um handleišslu Gušs yfir žessum himneska manni.įstęšuna fyrir žessu nafni  er aš finna ķ bókinni.En hann upplifši hvernig Guš,sjįlfur skapari himins og jaršar kom honum til hjįlpar.Sjįlf į ég milljón  upplifanir af žvķ hvernig Guš kom mér til hjįlpar ķ minu lifi.Ja, eša meira! Žvķ hver dagur er mér kraftaverk.Og ég er svo yfir mig žakklįt fyrir hverja mķnśtu lķfs mķns.Viš vitum svo sem ekkert hvaš meš öšrum byr,žannig séš.En fyrir mér er Jesśs minn hjįlpari,mitt skjól,jį įn hansvęri ég ekki žaš sem ég er.Ég segi eins og Davķš konungur ķ sįlmi 121 Ég hef augu mķn til fjallann hvašan kemur mér hjįlp? Hjįlp mķn kemur frįDrottni skapara himins og jaršar.Og daglega beini ég sjónum mķnum til himins “og žakka honum sem er  sannleikurinn og lķfiš.Mér finnst žaš vera kraftaverk žegar fólk bjargast frį voša,eins og žessi kona sem hafši alla žessa peninga innanį sér.Ég sé bara vernd Drottins Gušs ķ žvķ.

Žessvegna er betra aš fela sig ķ hans hendur į hverjum degi. Og aš lesa nyjatestamentiš er  hunang fyrir sįlina!

  Kvet okkur öll til aš fela lķf okkar og land ķ Drottins hendur.

                                     Kęrleikskvešjur

                                                    Halldóra.


mbl.is Sešlabśnt fališ ķ brjóstahaldara bjargaši mannslķfi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sverrir Halldórsson

amen

Sverrir Halldórsson, 14.4.2009 kl. 16:27

2 identicon

Ég vona aš žś sért ekki aš dylgja meš aš Guš hafi bjargaš fólkinu vegna žess aš žaš gekk um meš nżjatestamentiš ķ brjóstvasanum nś žį hefur Mammon kannski komiš og reddaš žessari konu

 Annars hef ég lesiš nżjatestamentiš og žaš er nś ekki allt hungang og hamingja, enda mikiš af illum hlutum sem finnast žar

Baldur (IP-tala skrįš) 14.4.2009 kl. 17:19

3 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Takk Sverrir fyrir kommentiš!

Baldur! Žaš eru til sannar sögur af fólki sem var meš nyjatestamentiš ķ brjóstvasinum og žegar skotiš var į žaš hęfši kślan ekki hjartaš nyjatestamentiš varši žaš fyrir skoti. Ég er sammįla žvķ aš ekki sé allt fallegt ķ nyjatestamentinu, en Jesśs kom til žess aš breyta og bęta.

                        Meš kvešju

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 14.4.2009 kl. 19:14

4 identicon

Ég efast ekki um žaš aš fólk hafi veriš meš testamentiš ķ brjóstvasanum sem bjargar žvķ.

Vandamįliš er aš ef žś segir aš guš hafi lįtiš byssukślurnar lenda ķ nżju testamentunum, og žannig bjargaš fólkinu. Žį mętti spyrja sig "bjargaši guš lķka konunni sem geymdi peninga ķ brjóstahaldaranum (og af hverju žį?)" og "hvar er guš žegar fólk sem gengur um meš biblķu/testament er skotiš til bana".

Žaš eru til nokkrar leišir:

  1. Žś trśir žvķ aš guš bjargi žeim frekar sem gangi um meš nżja testamentiš.
  2. Žś trśir žvķ aš guš bjargi öllum jafnt.
  3. Guš bjargar öllum sem lenda ķ skotįrįs.
  4. Žś trśir žvķ aš guš bjargi öllum sem gangi um meš pappķr ķ brjóstvasanum.
  5. Žś trśir žvķ aš žetta sé allt hįš heppni, og aš Kristiš fólk sé jafn lķklegt til aš deyja ef žaš lendir ķ svona įrįsum og annaš fólk og aš guš komi žessu ekki viš.
Ég persónulega vil ekki trśa nśmer 1 og 4, vegna žess aš žaš vęri hręšilegt af guši aš mismuna fólki į žann hįtt. 2, 3 og 4 eru einu mannśšlegu kostirnir nema aš 3 er ekki satt žar sem guš bjargar ekki öllum (enda dó t.d. lögreglumašurinn ķ fréttinni). Ef 2 er satt žį bjargar guš ekki fólki sem hann getur bjargaš (ef hann er almįttugur innan rökfręšilegra marka) og žar meš er guš óbeint moršingi.

Baldur (IP-tala skrįš) 15.4.2009 kl. 00:28

5 Smįmynd: Sigurbjörg Siguršardóttir

humm hugunarefni.

Sigurbjörg Siguršardóttir, 16.4.2009 kl. 19:28

6 Smįmynd: Sigurbjörg Siguršardóttir

ętlaši aš seigja hugsunarefni.

Sigurbjörg Siguršardóttir, 16.4.2009 kl. 19:28

7 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sęl og blessuš

Žś vitnar ķ atburš um mann frį Vestmannaeyjum aš mér minnir og mamma hans vildi aš hann fęri meš Nżja-testamenntiš meš sér ķ strķš og žaš varš honum til bjargar. Viss um aš Snorri getur sagt žér žessa sögu nįkvęmlega.

Góša helgi og Gušs blessun

Kęr kvešja/Rósa Konungsdóttir

Rósa Ašalsteinsdóttir, 18.4.2009 kl. 19:13

8 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Sęl Rósa!

Žaš eru nokkrar svona sögur til , en sś sem ég er aš vitna ķ  er um mann sem var meš testamentiš ķ brjóstvasanum. En hann varš fyrir skoti,og kślan hęfši ķ hjartastaš,en stoppaši ķ testamentinu.Žannig bjargašist hann.Veit um en fleiri dęmi,en žessi dugar nśna.

             Kvešja til žķn ķ Vopnafjöršinn.

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 18.4.2009 kl. 23:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (11.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 79300

Annaš

  • Innlit ķ dag: 6
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 6
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband