Kristsneska.

Sęl veriš žiš!

Hef veriš aš hugleiša hvort viš sem stundum trśna reglulega séum meš sérstakt mįlfar.Grunar žaš vegna žess aš ķ blogginu hér į undan kemur fyrir oršiš frelsašur, og ég var stödd žar sem veriš var aš ręša bloggiš mitt og einn spurši, hvaš meinaršu meš frelsašur? Ég sagši aš fyrir mér žyddi žaš aš vera gefinn Guši.Žessi ašili sagši hins vegar ég er allur ķ trśnni.Jį sagši ég žį erum viš aš tala um sama hlutinn,en notum sitthvort oršalagiš.Kanski tala ég svona Biblķumįl,sumir segšu gamaldagsmįl,af žvķ aš ég hef alla tķš alveg frį unga aldri haft bošskap Biblķunnar aš leišarljósi.Svo er fólk aš komast til trśar,žį meina ég lifandi trśar, į efri įrum eins og višmęlandi minn ķ vikunni, og žau nota annaš mįlfar,sem er kanski ekki eins beinskeytt oft į tķšum en segir sama hlutinn.Sį sem er frelsašur og sį sem er allur ķ trśnni eru mjög lķklega į sama staš ķ žessum mįlum.

Į dögunum fékk ég gesti og kveikti į spritt kerti  og žegar ég svo ętlaši aš fara aš sofa og bśin aš slökkva ljósin sį ég  aš byrtan ķ stofunni var svo mikil og hélt aš mér hefši lįšst aš slökkva einhvert ljósiš en žį var enn logandi į spritt kertinu  og ķ myrkrinu lysti žaš upp alla stofuna. Mér kom ķ hug Jesśs sem er ljós heimsins ef hann byr ķ huga okkar og hjarta žį lysir hann upp allt okkar lķf og fyllir okkur gleši. Kvet žig til aš vera žannig gefinn Guši!

  Bestu kvešjur śr rigningunni og rokinu ķ Garšabę

                                           Halldóra.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl og blessuš Halldóra Konungsdóttir

Ég er frelsuš - frįtekin fyrir almęttiš.

Dżrš sé Guši

Frišarkvešjur/Rósa Konungsdóttir

Rósa Ašalsteinsdóttir, 11.12.2009 kl. 14:46

2 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Rósa! Alltaf góš,lķka nśna!

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 11.12.2009 kl. 16:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband