Góð leið til að láta sér líða vel.

Góðan dag!

Ég er mikil áhuga manneskja um að okkur líði vel.Þá er ég að meina að við gerum allt til þess að svo megi verða.Okkur þarf að líða vel á svo mörgum sviðum lífs okkar, og þessvegna verðum við að gera ymislegt til þess að viðhalda því besta í lífi okkar.Við sem erum í hjónabandi þurfum að rækta þann þátt vel,sem og börnin okkar.Og við þurfum að vera þannig í vinnunni að fólki líði vel kring um okkur. Í því felst hamingjan að vera vel nærður á öllum þessum tilfinninga sviðum í lífi okkar.Þetta á líka við þá sem eru einhleypir.Þeir verða líka að rækta sitt líf.Ég hef oft sett þetta í örfáar reglur til að fara eftir, sem ætti ekki að vera flókið,en vefst oft fyrir mörgum.

1. Sofa vel

2. Borða hollann mat.

3. Fara út að ganga

4. Vera notalegur við makann,láta makann finna að þér þyki virkilega vænt um hann/hana.

5. hugsa um útlitið( það gefur sjálfs öryggi)

Mér hefur lærst að fólk fer ekki eftir þessu ef reglurnar eru fleiri,þess vegna því færri því betra.

Og fyrir einhleypa er uppörfandi að minna sig á að vera barn konungsins á himnum.

Eiginlega ætti það að vera númer eitt að lifa bænalífi !

Og ef við förum eftir þessu þá verðum við jákvæðari.

            Gangi þér vel!

           Og munum að brosaSmile

                                         Bestu kveðjur

                                                   Halldóra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Það er kanski rétt að geta þess að þetta eru allt reglur sem ég fylgi sjálf

daglega, og reynast mér vel.

Svo eru boðorðin 10 í Biblíunni,það reynist manni líka vel að fara eftir þeim.

            Góðar stundir!

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 8.5.2010 kl. 15:36

2 Smámynd: Gunnar Ásgeir Ásgeirsson

1. Sofa vel - Eg sef alltaf ákaflega ílla

2. Borða hollann mat - ég borða aldrei hollan mat

3. Fara út að ganga - ég fer aldrei út að ganga

4. Vera notalegur við makann,láta makann finna að þér þyki virkilega vænt um hann/hana - ég á ekki maka

5. hugsa um útlitið( það gefur sjálfs öryggi) - ég er ekki sætur

Mér líður samt sem áður mjög vel ;)

Gunnar Ásgeir Ásgeirsson, 8.5.2010 kl. 16:23

3 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Hver er hann þá þessi sem gengur svo hratt hér í Garðabænum að maður er meter á eftir honum? Essa sú?

Svo held ég að þú verðir bara að koma í sálgæslu til mín Gunnar minn

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 8.5.2010 kl. 16:31

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð Konungsdóttir

Gunnar þarf greinilega að koma til þín í sálgæslu  Hörku flottur á Lindinni

Vertu Guði falin.

Kær kveðja/Rósa Kongungsdóttir

Rósa Aðalsteinsdóttir, 8.5.2010 kl. 23:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 79329

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband