Blessunar oršin

komiš žiš sęl!

Mig langar til žess aš blessa ykkur meš blessunar oršum Biblķunnar

Drottinn blessi žig,og varšveiti žig!

Drottinn lįti sķna įsjónu lysa yfir žig og sé žér nįšugur!

drottinn upplyfti sķnu augliti yfir žig

og gefi žér friš!

 

Mig langar svo til aš žś meštakir žessa blessun frį himni Gušs.

Kanski ertu įhyggjufullur og kvķšinn.Besta leišin er aš bišja Drottinn um hjįlp.

Žaš geri ég, og ég finn fyrir žvķ hvernig Drottinn er meš mér ķ öllum kringumstęšum lķfsins.

Aš hafa blessun Drottins Gušs yfir sér, er betra en allt. Lķfiš heldur įfram meš allt sem žvķ fylgir,

en žaš er svo gott aš vita aš augu Drottins vaka yfir mér.Hann hefur gętur į okkur eins og góšur fašir gętir barnsins sķns. Og ef žś ert frišlaus einhverra hluta vegna į Drottinn friš handa žér sem er ęšri öllum skylningi! Žann friš er hvergi hęgt aš fį nema hjį Jesś.

 Aš endingu kęru vinir!

                                 Drottinn blessi ykkur!

                                                             Halldóra Įsgeirsdóttir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Aida.

Amen.

Takk Halldóra, fyrir aš vera verkamašur hans.

Ég biš ķ Jesś nafni aš hann blessi žig rķkulega ķ Jesś nafni.Amen

Aida., 4.3.2009 kl. 09:13

2 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Hjartans žakkir!

Guš blessi žig !

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 4.3.2009 kl. 11:05

3 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl og blessuš mķn kęra

Ķ sķšustu viku var ég į Akureyri og kom heim į mįnudag. 

Takk fyrir aš skrifa blessunaroršin. Žau verma.

Vertu Guši falin

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 5.3.2009 kl. 16:21

4 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Heil og sęl Rósa!

Gott aš heyra ķ žér.Žį veit mašur aš žś sért komin śr Karabķska.....

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 5.3.2009 kl. 19:52

5 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl og blessuš

Ég Gušskerlingin var į Akureyrir en Vopna-Rósa er kannski ķ Karabķska.... eša Kyrrahafs.... eša einhvers stašar??? Ég var ķ Paradķs.

Guš veri meš žér og žķnum

Kęr kvešja/Rósa Konungsdóttir

Rósa Ašalsteinsdóttir, 5.3.2009 kl. 23:07

6 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Alltaf gaman aš žér Rósa!

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 6.3.2009 kl. 00:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband