Drottningin laumast.

Sęl veriš žiš!

Er ég las žessa frétt kom mér ķ hug hvaš frelsiš er gott. Og hvaš ég er fegin aš žurfa ekki lķfvörš sem eltir mig allar stundir.Žetta eru kanski fįrįnlegar vangaveltur,en žannig lķfi lifir žetta konunglega fólk, nema žegar žau laumast ķ leikhśs eins og fréttin greinir frį. Ég fór og sį Söngvaseiš į dögunum og var yfir mig hrifin. Og leikararnir eiga heišur skiliš fyrir vel gerša syningu. Mest žótti mér óžęginlegt aš tengja Rśnar Frey sem fór svo vel meš hlutverk Fon Tramp viš įstmann Įstrķšar ķ samnefndum sjónvarpsžętti.Mér vitandi var ekkert kongafólk ķ salnum,en ég įtti žar konunglęega stund.

Get óhikaš męlt meš Söngvaseiš,krakkarnir stóšu sig lķka vel, og Valgeršur sem Marķa toppaši žetta allt  įsamt kaptein FonTramp  honum Rśnari Frey.

En frelsiš er bara gjöf Gušs,förum vel meš žaš og njótum žess.

                                 Kęr kvešja

                                  Halldóra.


mbl.is Bretadrottning laumast ķ leikhśs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband