Kurteisi

Komiš žiš sęl!

Mig langar til aš fjalla um ókurteisi ķ žetta sinn. Žannig er aš ég fór śt meš rusliš sem ér ķ sjįlfu sér ekki merkilegt.En ķ grendinni sįt unglingar og voru įš spjalla saman og af žvķ aš žau tölušu hįtt og fóru mikinn, leit ég ķ įttina til žeirra en hélt svo mķnu striki. Ķ baka leišinni blöstu žau viš mér og mér žótti žaš ekkert tiltöku mįl,nema hvaš ein stślkan sendi mér puttann.Ég fór bara mķna leiš inn til mķn. Og fór aš hugsa um hvernig  svona ungt fólk getur veriš.Ég er ekkert sérstaklega gömul og man žvķ mjög vel mķn unglingsįr, og žaš veit Guš aš ekki datt manni neitt slķkt ķ hug.Viršing fyrir fulloršnum var svo mikl.

Žaš var lenska aš standa upp fyrir fulloršnum ķ strętó og žótti ešlilegt. Var aš hugleiša hvort viš fulloršna fólkiš hefšum brugšist einhversstašar ķ žessum efnum.Kurteisi kostar ekkert.Og vonandi er žetta ekki algengt mešal unglinga. Žeir unglingar sem eru ķ kring um mig syna manni ekki slķkan dónaskap. Žaš er bara umhugsunarefni hvort ekki sé viš fulloršna fólkiš aš sakast. Svo er annaš ég hef séš fulloršiš fólk syna dónaskap ķ umferšinni, alveg samskonar og žessi stślka.Žannig aš allir ęttu aš vera žess minnugir aš syna öšrum viršingu.

Eitt bošorš Biblķunnar er heišra skaltu föšur žinn og móšur og žaš į viš um alla menn og konur.

Er bara aš velta žessu fyrir mér.

   Góšar stundir og Guš veri meš ykkur!

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hvš ert žś aš góna į fólk?  Žašhefur aldrei žótt kurteysi heldur. Žaš liggur létt fyrir trśfólkinu aš dęma ašra.

Jón Steinar Ragnarsson, 18.10.2009 kl. 16:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband