Lękur eša lękjarspręna?

Blessuš og sęl!

Mikiš žykir mér vęnt um žessa kvešju,meš henni get ég blessaš žig!

Langar ašeins til aš koma meš nokkrar hugsanir um kęrleikann og hvernig viš komum fram viš hvert annaš. Ķ Jobsbók 6:15 stendur Bręšur mķnir brugšust eins og lękur,eins og farvegur lękja,sem flóa yfir,sem gruggugir eru af ķs og snjórinn hverfur ofan ķ.Jafnskjótt og žeir bakast af sólinni,žorna žeir upp,,žegar hitnar hverfa žeir burt af staš sķnum.

Žaš žarf engin višbótar orš frį mér til aš śtskyra žetta vers,en žarna talar Job,og er greinilega nišurbeigšur,žvķ hann segir: Hrelldur mašur į heimting į mešaumkun hjį vini sķnum.,jafnvel žó aš hann hętti aš óttast hinn Almįttka. Mér finnst merkilegt aš žessi mašur reynslu og erfišleika,hann Job sér aš kęrleikur og vinįtta geta hjįlpaš žegar į bjįtar. Enda stendur ķ Galatabréfinu 6, geriš öllum mönnum gott,einkum trśbręšrum ykkar. Žį er spurningin ķ dag er ég vinur žegar ašrir žurfa į mér aš halda? Er ég nóug rķk ķ Guši til žess aš gefa af mér? Verum uppörfandi hvert viš annaš, og eflum hvert annaš ķ staš žess aš brjóta nišur.Žvķ sį sem er brotinn nišur lętur  sig hverfa jafn hljóšlega og hann kom, ef honum er žį ekki sparkaš af hörku.En žaš į alls ekki aš eiga sér staš.Aldrei! Og hvergi! Viš komum ķ Krists staš. Og kęrleikurinn breišir yfir alla bresti. Guš gerši okkur hęf til žess aš vera vinir og bošberar kęrleikans,en óvinurinn kom til žess aš stela slįtra og eyša. Og viš žurfum aš vera mešvituš um žaš. Žaš veršur ekki tekiš mark į okkur  ef viš erum ekki Kristi til sóma.En allir žurfa aš vita aš Jesśs hefur dįiš fyrir syndir okkar og hann elskar alla menn.En viš meigum ekki standa ķ vegi fyrir aš bošskapurinn um kęrleika Krists komist til skyla.

Ég vil bryna mig og ykkur öll til aš bregšast ekki öšrum eins og lękur. Og nśna žurfum viš öll aš standa saman og bišja um gušlega lausn inn ķ žjóšarmįlin, og inn ķ alla hluti hins daglega lķfs.

Guš hjįlpi okkur til žess.

                                           Kvešja śr Garšabę

                                                       Halldóra.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Žessi bloggfęrsla er sett inn af žvķ aš ég hef hitt nokkra undanfariš

sem hafa mętt fólki sem braut žaš nišur og gerši lķtiš śr žeim.

      Viršingarfyllst 

                         Halldóra.

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 16.1.2010 kl. 21:48

2 identicon

Ķ biblķunni stendur lķka:

Varir heimskingjans valda deilum, og munnur hans kallar į högg. Okv.18.6

Mér finnst greinilegt aš biblķan segi okkur aš leysa vanda žjóšfélagsins meš ofbeldi.

Richard (IP-tala skrįš) 29.1.2010 kl. 11:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 79328

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband