Uppörfun!

Sęlt veri fólkiš!

Žessa dagana eru kristilegir sįlmar efst ķ huga mķnum.

Bošskapur minn ķ dag er eitt vers śr žekktum sįlmi.

Engin neyš og engin gifta 

śr hans fašmi mį oss svifta.

Vinur er hann vina bestur 

veit um allt er hjartaš brestur.

Og hér er vers śr Gušs orši:

Jesśs sagši: Komiš til mķn allir žér sem erfiši og 

žunga eruš hlašnir, og ég mun veita yšur hvķld.

Kęri vinur sem lest žessar lķnur! Segšu bara viš Jesś:

Ég legg mitt lķf ķ žķnar hendur, og biš žig aš leiša mig,

hjalpa mér,og gefa mér friš.Ég treysti žvķ aš žś munir vel fyrir sjį!

Blessun Gušs sé meš okkur öllum ķ dag.Verum ekki leiš og nišur

dregin,horfum upp og bišjum Guš um hjįlp fyrir okkur sjįlf og fyrir 

landi og žjóš.Misstum ekki kjarkinn! Gušs augu eru į okkur og viš

getum ekkert fariš eša fališ okkur,augu Gušs eru į okkur!

 

     Kęr kvešja    Halldóra.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl og blessuš.

Takk fyrir góšan pistil.

Megi almįtugur Guš vaka yfir Ķslandi og yfir öllum įbśendum Ķslands.

Guš blessi žig

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 12.10.2008 kl. 22:54

2 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Komdu alltaf marg blessuš og sęl Rósa mķn!

Bara komin į bloggiš- frįbęrt aš fį žig aftur inn į ritvöllinn!

Guš veri meš žér !

                      Hlyjar kvešjur śr Garšabę

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 12.10.2008 kl. 23:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 48
  • Frį upphafi: 79268

Annaš

  • Innlit ķ dag: 7
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir ķ dag: 7
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband