Vorbošinn ljśfi.

Góšan dag! Hér ķ Garšabęnum skķn sólin inn um gluggan og lašar mig śt.Žaš er einhvernvegin vor ķ lofti.Svo kom žessi glešifrétt aš lóan sé komin! Ég hef alist upp meš žvķ aš glešjast yfir žessum višburši nįttśrunnar.Mér finnst lķka alveg stórkostlegt aš farfuglarnir koma yfir hafiš į vorin og fara aftur į haustin.Hver getur stašiš į bak viš žaš? Guš! Ef mašur efast um tilvist Gušs žį er žetta meš žeim atburšum ķ lķfinu sem undirstrikar tilvist Gušs.Svo er lóan og hinir far fuglarnir žvķlķkur glešigjafi fyrir okkur sem unna nįttśrunni.Ég get ekki annaš en dįšst aš Guši föšur sem gerši žetta allt svo yndislega fyrir okkur mannanna börn.Sumariš er minn tķmi ég jįta žaš.Meira aš segja fķflarnir sem vaxa  undir hśsveggjum  fólki til ama glešja mig. Žoš hugsiš kanski konan er ķ gleši vķmu.En mér finnst Drottinn Guš bara svo góšur aš koma meš svona gleši tķšindi inn ķ lķf okkar.Hann er alltaf aš blessa okkur. Stundum ķ okkar persónulega lķfi og stundum okkur öll saman Ķslensku žjóšina. Mitt ķ öllu žessu neikvęša žį er žessi frétt um vorbošann ljśfa mikil blessun.Svo er annaš sem égvil minnast į og žaš er bęnin til GUšs.Notum bęnina! Bišjum fyrir ašstšunum ķ lķfi okkar hvert um sig. Bišjum Guš aš vera meš okkur  ķ dag! 

 Bęn mķn er aš Guš blessi žig.

                                Kęrleiks kvešja

                                                Halldóra.


mbl.is Lóan er komin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl og blessuš

Greinilega svipaš uppeldi. Žaš var svo ljśft žegar Lóan var komin en oft hef ég fundiš til meš vesalings fuglunum žvķ oft hefur veriš svo kalt.

Guš veri meš žér og žķnum

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 20.3.2009 kl. 12:19

2 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Sęl Rósa!

Farfuglarnireru ķ

uppį haldi hjį mér.

Var į Žingvöllum um helgina og žar var brjįlaš vešur, og žęfingsfęrš

en sól og blķša hér ķ Garšabęnum.Ég męli ekki meš žvķ aš blessuš lóan fari strax til Žingvalla

 žvķ hśn hefši žaš betra hér ķ sólskininu. Gušveri meš žér ķ Vopnafiršinum.

     Kvešja Halldóra.

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 22.3.2009 kl. 12:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 79258

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband