Gosi

Komið þið sæl!

Verð að fá að segja ykkur stutta sögu af sjálfri mér. Allavega ! Hvað mér brá!

Það var eitt kvöldi í þessari viku sem ég lagðist til hvíldar,og var mjög þreytt.Og ég fann hvenig ég sveyf inn í svefninn.Þá allt í einu heyri ég þrusk, og mér brá alveg rosalega.Hugsaði,ég læsti úti hurðinni ég man það vel og svalahurðin er læst, ég man það líka.Svo lá ég graf kyrr og beið eftir að hinn óboðni gestur kæmi að rúminu mínu .Lá alveg hreyfingarlaus..............í hálf tíma! Og ekkert gerðist og ég heyrði ekkert ! Og ég hugsaði til mannsins míns sem þessa sömu nótt var á næturvakt .Og það merkilega gerðist hjá honum var að hann gómaði innbrotsþjóf þar sem hann var við störf.Nema hvað ég lá enn hreyfingarlaus  og beið átekta.Þá sló klukkan tvö. Og ég heyrði bíl koma að húsinu.Þá fór fattarinn í gang hjá mér. Hér á heimilinu er dísarpáfi sem gengur undir nafninu Gosi.Þá rann það upp fyrir mér að Gosi hafði ekki vijað fara inn í búrið sitt um kvöldi, og hélt til í nokkurskonar leikgrind fyrir fugla,en þegar hann heyrði í bílnum fyrir utan vissi hann hver var að koma.Og hann tók gleðiflug á gólfið,enda ekki orðinn fleygur.Gunnar sonur minn var að koma úr vinnunni.Ég dreyf mig inn í herbergið og þá var Gosi bara á gólfinu, og vildi alls ekki koma. En ég lét hann ekki komast upp með það ,tók hann upp og setti í búrið.Og Gosi gargaði á mig. Ég fór alsæl uppí aftur  og sofnaði rótt.En hún fór ekki úr huga mér setningin úr Biblíunna: Treystu Drottni og reiddu þig ekki á eigið hyggjuvit!

 Kveð ykkur í þetta sinn og minni ykkur á að treysta Drottni !

                            Kærar kveðjur Og Guð veri með ykkur.

                                                    Halldóra.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Glitter Graphics



Sæl Halldóra mín

ahahahahahahaha

Góða helgi og Guðs blessun

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 27.3.2009 kl. 23:20

2 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Sæl Rósa!

Takk elskuleg fyrir þennan fallega bláa páfagauk.

Guð blessi þig!

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 27.3.2009 kl. 23:33

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Glitter Graphics

Glitter Animal Graphics

Sæl aftur

Vona að Gosi verði til friðs í nótt. 

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 28.3.2009 kl. 00:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband