Draumurinn sem ręttist.

Ķ ljósi žess aš Ögmundur sagši af sér sem rįšherra ryfjašist upp fyrir mér draumur sem mig dreymdi ķ vor og satt best aš segja hefš ég veriš aš bķša eftir aš hann ręttist žiš finniš hann hér .Žaš eru fleiri draumar sem mig hefur dreymt og ég bķš eftir aš rętist.Žaš er vegna žess aš mig hefur svo oft dreymt fyrir  daglįtum eins og žaš heitir. En kķkiš į drauminn! Žetta er bara til gamans eins og įšur.

Guš blessi okkur öll!

 

                                       Kvešja   Halldóra.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl og blessuš

Bjarni Ben og Žorgeršur voru og eru kölluš Ken og Barbie. Ég las innlegg frį žvķ ķ vor og sį aš ég hafši ekki komiš inn žar aftur og sagt žér hver vęru  Ken og Barbie hér į Ķslandi. 

Mér finnst Ögmundur hafa veriš til sóma og ég er įnęgš meš vištališ viš hann ķ breska rķkisśtvarpinu BBC.

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/10/02/segir_breta_og_hollendinga_fjarkuga_islendinga/?ref=fpmestlesid

Megi almįttugur Guš snśa viš högum žjóšarinnar

Guš blessi žig kęra vinkona

Shalom/Rósa Konungsdóttir

Rósa Ašalsteinsdóttir, 3.10.2009 kl. 23:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 43
  • Frį upphafi: 79273

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband